Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Băng Phong Hiệp 3D

Băng Phong Hiệp 3D | Iceman

Đạo diễn:
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Huỳnh Thánh Y, Vương Bảo Cường, Ngô Ngạn Tổ, Nhậm Đạt Hoa...
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Băng Phong Hiệp 3D

Iceman được làm lại từ phiên bản năm 1989 với sự tham gia của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn. Phim nói về một cao thủ cẩm y vệ cùng kẻ thù bị đóng băng tới 400 năm, đã ra mắt bản trailer và poster quốc tế đầu tiên sau khi tuyên truyền tại liên hoan phim Cannes năm 2013 vào tuần rồi.  Với sự tham gia của Chân Tử Đan, kể về cao thủ cẩm y vệ thời Minh Triều cùng với  kẻ thù bị đóng băng trong một trận quyết đấu trên núi tuyết. Đoàn phim mới đây giới thiệu poster chính thức cùng loạt tạo hình nhân vật chính. Trong đó, nhân vật chiến binh do Chân Tử Đan thủ vai, mình mặc bào giáp chiến ánh kim, tay phải vung thương, tay trái quất dây xích, cưỡi ngựa chiến đạp trên mặt băng đầy oai phong hùng dũng.
Bộ phim vừa kết hợp phong cách võ hiệp cổ trang và bối cảnh thời hiện đại, rất phù hợp với gu thưởng thức điện ảnh của khán giả trước làn sóng phim "xuyên không" đang hết sức thịnh hành. Nhân vật chiến binh Hạ Anh của Chân Tử Đan là một cẩm y vệ cao thủ triều Minh, vượt thời gian tới thành phố sôi động và náo nhiệt thời hiện đại. Tưởng chừng ông đã chết nhóm người này đã đem thi thể của ông về và gặp tai nạn, nhờ đó mà đã vô tình đánh thức giấc ngủ tưởng chừng như vô định của ông và cuộc phiêu lưu trong thế giới hiện đại của vị tướng này bắt đầu. Đáng chú ý là nhân vật cô gái hộp đêm Tiểu Mỹ, một cô nàng giỏi võ và thông minh. Trong phim, Tiểu Mỹ là một đả nữ quyến rũ và sở hữu những cú đánh đẹp mắt khi tỉ thí với nhân vật Hạ Anh. Dù phim tới năm 2014 mới công chiếu nhưng đoạn trailer đầu tiên đã được tung ra và một số người đã được

Xem phimBăng Phong Hiệp 3D trọn bộ , Băng Phong Hiệp 3D. Phim Băng Phong Hiệp 3D Vietsub , Phim Băng Phong Hiệp 3D Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét