Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Đại Thái Giám

Đại Thái Giám | HTV2

Đạo diễn: Lê Diệu Tường
Diễn viên: Lê Diệu Tường, Mễ Tuyết, Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Hạo Nhiên ...
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 33 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Đại Thái Giám

nói về cuộc đời của vị thái giám cuối cùng của lịch sử Trung Hoa từ lúc 20 tuổi cho tới khi 40 tuổi. Đó là Lý Liên Anh - một thân cận cùa Từ Hi thái hậu, ông cũng là thái giám đứng đầu trong cung. Ông được Từ Hi tin tưởng đến mức bà ta luôn nghe theo những gì ông nói. Lý Liên Anh cùng với An Đức Hải tuổi thơ nghèo khổ nên đã bị bán vào cung làm thái giám, cùng bái thái giám Lưu Đa Sinh (Chung Cảnh Huy) làm thầy, trở thành một cặp huynh đệ tình cảm sâu đậm, cùng nhau phục vụ cho Hạnh Trinh người sau này trở thành Từ Hi Thái Hậu.
xoay quanh nhân vật có thật trong lịch sử – thái giám Lý Liên Anh – vị hoạn quan quyền lực nhất Thanh triều. Xuất thân trong gia đình nghèo khó, lại có người cha ham mê cờ bạc, Lý Liên Anh từ khi còn rất nhỏ đã tự nguyện bán mình làm thái giám để cứu cả nhà qua cơn hoạn nạn. Giám cũng cho thấy tình hình các thái giám lợi dụng lúc triều chính rối ren mà làm giàu cho bản thân. Có thể nói tài sản của Lý Liên Anh làm người khác rất ngưỡng mộ khi nó có thể còn hơn cả hoàng tộc. Quyền lực của vị thái giám này xuất thân từ kép hát này còn lấn át cả vua và náo loạn của triều đình. An Đức Hải được sắc phong làm Tổng quản đại thái giám trong khi đó Lý Liên Anh từ một nô bộc trở thành thân tín bên cạnh thái hậu, đặt bước đi đầu tiên trên hành trình chinh phục đỉnh cao quyền lực. Đó là chưa kể những hư cấu quá lố khiến khán giả ngỡ ngàng như khi miêu tả tình bạn thái giám Lý Liên Anh với thái giám Bành Tam Thuận.

Xem phim Đại Thái Giám trọn bộ , Đại Thái Giám tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Đại Thái Giám Vietsub , Phim Đại Thái Giám Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét