Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Đại Nội Thị Vệ

Phim Đại Nội Thị Vệ

Đạo diễn: Lương Tài Viễn
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Mã Quốc Minh, Lý Thi Vận, Đường Thi Vịnh, Cung Gia Hân, Trần Quốc Bang, Trần Cẩm Hồng
Thể loại: Phim Dã Sữ
Thời lượng: 26 Tập
Năm phát hành: 2011

Đại Nội Thị Vệ

 Được đạo diển Lương Tài Viễn trực tiếp chỉ đạo sản xuất phim quỵ tụ dàn điển viên nổi tiếng của Hong Kong như Mã Tuấn Vỹ, Mã Quốc Minh, Lý Thi Vận, Đường Thi Vịnh, Cung Gia Hân, Trần Quốc Bang, Trần Cẩm Hồng phim lấy nội dung về câu chuyện của một thanh niên đầy nhiệt huyết là Nhiếp Đa Bảo anh ôm ước mơ sẽ được vào kinh làm ngự tiền thị vệ một mặt anh ta muốn thể hiện bản lĩnh của người Mãn và còn lại là muốn thực hiện hoài bão của mình nên anh ta đã tham gia cuộc thi tuyển thị vệ vào hoàng cung.
Đa Bảo là một người có võ công cao cường nên chuyện thi củ này không làm khó được anh ta ong một lần tình cờ, Đa Bảo quen biết và kết nghĩa huynh đệ với nhị vương gia Phúc Toàn Do diển viên Mã Quốc Minh đóng. Sau khi vào cung, được sự đề bạt của Phúc Toàn, Đa Bảo được bổ nhiệm làm nhất đẳng thị vệ phò tá cho vua Khang Hy do diển viên  Trần Quốc Bang. Tuy nhiên, Đa Bảo không bao giờ ngờ cấm cung là một nơi đầy những âm mưu mọi chuyện sẽ diển biến như thế nào? Mời các bạn cùng đón xem phim tại web phim trọn bộ chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Đại Nội Thị Vệ trọn bộ , phim Đại Nội Thị Vệ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đại Nội Thị Vệ Vietsub , Phim Đại Nội Thị Vệ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét