Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Đại Ca U70

Đại Ca U70 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Diễm My, Nguyễn Chánh Tín
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Đại Ca U70

Bận rộn với những dự án phim chiếu rạp, diễn viên vang bóng một thời Nguyễn Chánh Tín ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Nhưng sắp tới đây khán giả sẽ gặp lại ông với hình ảnh mới mẻ: một đại ca... nửa mùa trong bộ phim truyền hình dài 30 tập Đại ca U70.Thật ra tôi nhận được khá nhiều lời mời. Nhưng đọc kịch bản nếu thấy không hợp vai hoặc kịch bản không hay nên từ chối. Một diễn viên ít xuất hiện thì dễ bị khán giả quên. Nhưng theo quan điểm tôi, nếu xuất hiện nhiều mà đóng chẳng ra gì thì tôi chọn cách thà bị lãng quên còn hơn đóng những vai diễn bị khán giả phản ứng. Kịch bản phim khá hấp dẫn. Tôi vào vai ông Hoành khoảng 65 tuổi. Trước ngày thống nhất ông Hoành là ông trùm tay chơi trong một băng đảng, phiêu lưu rày đây mai đó. Sau ngày thống nhất, ông có cuộc sống khá khó khăn rồi định cư tại một viện dưỡng lão.

Thông qua ông Hoành, phim đề cập cuộc sống của những người già với những hoài niệm quá khứ và cách họ thích nghi với cuộc sống hiện đại. Dù khó khăn nhưng cái cũ và mới đều có thể hòa hợp nếu được kết nối bằng chính sự yêu thương, quan tâm của các thành viên trong gia đình. Phim nhiều chi tiết hài hước, vui nhộn. Phim dự kiến dài 30 tập, xoay quanh câu chuyện về một ông trùm xã hội đen (NSUT Chánh Tín) với hành trình tìm kiếm sự hòa hợp giữa quá khứ và hiện tại ở tuổi gần đất xa trời. Mặc dù tôi chưa đóng vai hài nào trên phim nhưng trước khi đóng phim tôi đã tham gia diễn kịch và đã vào rất nhiều loại vai hài nên không cảm thấy khó khăn gì. Cụ thể như hôm nay tôi sẽ đóng cảnh trên đường tìm kiếm con trai thấy cảnh móc túi giật đồ liền ra tay anh hùng cứu mỹ nhân và tối nay sẽ là cảnh đi cứu người cháu bị bọn côn đồ bắt cóc.. Tôi cũng sẽ tự thân đóng những cảnh đánh đấm.


Xem phim Đại Ca U70  trọn bộ , Đại Ca U70 tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Đại Ca U70  Vietsub , Phim Đại Ca U70 Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét