Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Aftermath - Hậu Họa

Phim  Aftermath - Hậu Họa

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Viễn Tưởng
Thời lượng: 11 tập
Năm phát hành: 2014

Aftermath - Hậu Họa

 là một bộ phim truyền hình của hàn quốc nói về một cậu học sinh trung học có năng lực kỳ lạ là có kha năng ngoại cảm Thời đại Putin ở Nga, năm nay là năm thứ 15 của mình, đã cho ra đời những thách thức ngoại giao đang diễn ra đọc những gì đang xảy ra đằng sau đôi mắt đanh thép của lãnh đạo điện Kremlin.Tổng thống George W. Bush nổi tiếng được nhận thức một cái gì đó đáng tin cậy và thông cảm trong Tổng thống Vladimir Putin vào năm 2001, trong khi cựu Bộ trưởng Quốc phòng Robert Gates, trong cuốn hồi ký mới của mình, nhớ lại nhìn thấy "một kẻ giết người đá lạnh." Nhưng không có nghi ngờ những gì đã preoccupying Nga Tổng thống trong lễ bế mạc tại Sochi vào Chủ Nhật: những biến động tiến hành 250 dặm về phía tây, khoảng cách đến biên giới giữa Nga và Ukraine - nơi chính phủ Viktor Yanukovich của vừa được lật đổ.

Phim Aftermath - Hậu Họa là một bộ phim ly kì hấp dẩn người xem Yanukovich tuyên bố từ Moscow rằng ông vẫn là chủ tịch của đất nước mà ông đã chạy trốn, và lực lượng không quân Nga đã đi để chống lại cảnh báo dọc theo biên giới Ukraina. Đầu thứ Sáu, các quan chức Ukraina tuyên bố rằng binh lính Nga đã bắt giữ hai sân bay ở Crimea và lên án Nga có hành vi chiếm đóng.Đột nhiên, các trò chơi mùa đông mà Putin tổ chức đã nhường chỗ cho thiên hướng của mình cho việc sử dụng lực lượng vũ trang trong những gì được bắt đầu trông giống như một phiên bản thế kỷ 21 của Great Game. Đây là lần thứ hai trong sáu năm ông Putin đã dùng quyền lực cứng của Nga để đe dọa một nước láng giềng. Trong năm 2008, Thủ tướng Putin bị trừng phạt và làm suy yếu các chính phủ thân phương Tây ở Tbilisi bằng cách gửi cột bọc thép của Nga vào Gruzia, bề ngoài là để bảo vệ và cuối cùng là "giải phóng" các vùng đất ly khai Nam Ossetia. Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Aftermath - Hậu Họa trọn bộ , phim Aftermath - Hậu Họa tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Aftermath - Hậu Họa Vietsub , Phim Aftermath - Hậu Họa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét