Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Phim Phi Vụ Hạt Dẻ

Phi Vụ Hạt Dẻ | The nut job

Đạo diễn: Peter Lepeniotis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Phi Vụ Hạt Dẻ

là một bộ phim chiếu rạp mang thể loại hoạt hình sẽ được công chiếu tại Việt Nam trong đầu năm 2014. Bộ phim nói về một bối cảnh ở thập niên 50 nơi mà thành phố chỉ toàn là động vật sinh sống.Trong một công viên thành phố, cáu kỉnh các Squirrel cuối cùng đã đi quá xa với bạch hoa mới nhất của mình dẫn đến bộ nhớ cache thực phẩm mùa đông cộng đồng động vật bị phá hủy. Bây giờ đang sống lưu vong, cáu kỉnh và bạn thân của con chuột của mình, bạn bè, cơn ác mộng tập thể trên đường phố kết thúc khi họ phát hiện ra một cửa hàng hạt để tấn công.
Trong khi đó, những con sóc, các anh hùng Andie và Grayson ditsy, được tính bằng cách Raccoon để tìm nguồn thức ăn mới và Andie chạy vào cáu kỉnh. Không có lựa chọn khác, cô sắp xếp một thỏa thuận để giúp đỡ trong vụ cướp cáu kỉnh cho các thuộc địa, ngay cả khi cáu kỉnh hoàn toàn có ý định phản bội nó. Tuy nhiên, có nhiều đang xảy ra với các cửa hàng hạt là một mặt trận cho tên cướp ngân hàng trong khi Raccoon có chương trình nghị sự của riêng mình để đảm bảo sức mạnh của chính mình. Trong tình trạng lộn xộn tới, cáu kỉnh thấy mình bị thách thức trong cách ông không bao giờ mong đợi và khám phá những giải thưởng thực sự cho kho tàng trong cuộc phiêu lưu này.

Xem phim Phi Vụ Hạt Dẻ trọn bộ , phim Phi Vụ Hạt Dẻ full HD. Phim Phi Vụ Hạt Dẻ Vietsub , Phim Phi Vụ Hạt Dẻ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/phi-vu-hat-de-the-nut-job-10757.html#sthash.0kjQSypc.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét