Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Phim Lớp Học Bãi Biển

Lớp Học Bãi Biển | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Oda Yuji, Kitagawa Keiko, Ikeda Tetsuhiro, Kichise Michiko, Kobayashi Susumu
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 10 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Lớp Học Bãi Biển

là một bộ phim do truyền hình Nhật Bản sản xuất. Bộ phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Yuji Sakamoto.Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Yuji Oda - Sakutaro Sakurai Keiko Kitagawa - Wakaba Enokido Kie Kitano - Riku Shirasaki Masaki Okada - Hiroki Negishi Gaku Hamada - Hachiro Tabata Yuriko Yoshitaka - Akara Yashima Satoshi Tomiura - Yamato Kusunoki Akira Kagimoto - Moichi Higaki Mitsuki Tanimura - Hana Sawamiju Yusuke Yamamoto - Eiji Kawabe Manami Kurose - Yuna Takabayashi Yuichi Nakamura - Masayuki Misaki Aya Omasa - Yukino Tsugihara Kento Kaku - Keigo Banno Atsuko Maeda -.

Hai thanh thiếu niên, Hiroki (Masaki Okada) và Riku (Kie Kitano), đang đi bộ dọc theo một bãi biển ở Shonan khi họ gặp phải một bà già đang la hét. Hai cháu đã lang thang vào những con sóng. Hiroki chạy vào để cứu họ, nhưng nó không phải là cần thiết. Một người đàn ông lớn tuổi mặc một bộ đồ đi ra khỏi biển với hai trẻ em dưới cánh tay của mình. Ông là Sakutaro Sakurai (Yuji Oda), người cũng sẽ xảy ra là của Hiroki và giáo viên chủ nhiệm mới của Riku tại trường trung học của họ, một tổ chức chuẩn bị cho sinh viên các trường đại học ưu tú. Vào ngày đầu tiên của lớp, Sakutaro phân biệt mình khỏi các giáo viên khác bằng cách yêu cầu học sinh của mình không có trường đại học họ muốn tham dự, nhưng những giấc mơ của họ.

Xem phim Lớp Học Bãi Biển trọn bộ , phim Lớp Học Bãi Biển tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lớp Học Bãi Biển Vietsub , Phim Lớp Học Bãi Biển Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/lop-hoc-bai-bien-tron-bo-10736.html#sthash.nT2kYkwd.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét