Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Phim Bảo Vệ Ông Chủ

Bảo Vệ Ông Chủ | Protect The Boss

Đạo diễn: Song Jung Hyun
Diễn viên: Jisung, Kim Jae Joong, Choi Kang Hee, Wang Ji Hye...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 18 tập
Năm phát hành: 2011

Phim Bảo Vệ Ông Chủ

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Jisung, Kim Jae Joong, Choi Kang Hee, Wang Ji Hye...Bộ phim Mặt nạ cao cấp xảy ra bạn trai là không hợp lý , và ba của lời nói dối đất nước và làm mẹ công ty và các nhân viên mới và Hunnam giám sát hồng Romance " bộ phim tưởng tượng cho bình của phụ nữ tại nơi làm việc là một lời nói dối . Chúng ta đều biết . DN lý thuyết Nord gia nhập nhóm vào lúc này, chajiheon mà phát triển giữa Giám đốc và cái như vậy..
Các tổng giám đốc cùng một lúc , nghề nghiệp của " nước mắt biết ơn bản sao ngón nhắc nhở tình hình " được chọn trong tình yêu cũng được thiết lập . Đẩy một số trường hợp không thể tránh khỏi , hoặc tích cực hơn để dẫn ra người đàn ông , phải không cô . Cô ấy là cẩn thận để thiết lập tâm gặp khó khăn , tình hình cho những ai muốn đi sau khi dọn dẹp. Thật vậy, khi cô thiết lập kết thúc của Nord 'foo' là . Luộc chín trong sự thất vọng vì không có bộ phim . Ân mà không làm phiền tình hình, hoặc không đi qua từng phương pháp một lần. Làm thế nào có thể một sự căng thẳng kịch tính ngoạn mục như vậy được duy trì  làm , thay vì thông thường không có bộ phim . Có một thực tế thực tế. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Bảo Vệ Ông Chủ trọn bộ , phim Bảo Vệ Ông Chủ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bảo Vệ Ông Chủ Vietsub , Phim Bảo Vệ Ông Chủ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bao-ve-ong-chu-protect-the-boss-10749.html#sthash.qfDYphzh.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét