Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Yêu Thương Trở Lại

Phim Yêu Thương Trở Lại

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Nghiêm Mẫn Cầu, Chu Thiết, Lương Ái Kỳ, Giang San, Đỗ Mẫn Hách
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2013

Yêu Thương Trở Lại

là bộ phim tâm lý lãng mạng do Trung Quốc xản xuất do Lưu Quyên làm đạo diễn. Phim có nội dung xoay quanh một gia đình nhỏ đang sống vô cùng hạnh phúc đó là gia đình anh Lâm Phương Tây có vợ là Giang Lan và cô con gái đáng yêu tên là Lâm Viên. Ba người họ cứ ngỡ như hạnh phúc ấy rất bền chặt và sẽ kéo dài mãi mãi thế nhưng một ngày kia giông bão ập tới gia đình họ vì sự bồng bột và sai lầm mắc phải khi còn trẻ của anh Phương Tây với  Bạch Tiểu Âu.
Đó chính là đứa con trai của anh và người vợ hụt lúc trẻ của anh đã vâng theo lời của mẹ trước lúc mất đến tìm ba. Sự xuất hiện của cậu bé khiến mọi chuyện trong nhà trở nên rối bời khi chị Giang Lan mặc dù vô cùng ức chuyện của chồng lúc trẻ nhưng vẫn chấp nhận Lâm Lâm về nhà ở nhưng quyết định đó của cô vấp phải sự phản đối của mẹ ruột cùng với cô em gái, ngoài ra còn sự phản đối kịch liệt của cô con gái. Cùng với đó là sự xuất hiện  của em gái  Bạch Tiểu Âu là Bạch Linh từ Mỹ về để trả thù Phương Tây vì những đau khổ mà anh mang lại cho chị cô ấy.

Yêu Thương Trở Lại, phim Yêu Thương Trở Lại , Xem phim Yêu Thương Trở Lại trọn bộ , phim Yêu Thương Trở Lại tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Yêu Thương Trở Lại Vietsub , Phim Yêu Thương Trở Lại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét