Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đường Đua Ác Liệt

Phim Đường Đua Ác Liệt

Đạo diễn: Vương Tâm Ủy
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Thái Thiếu Phân, Lâm Văn Long, Triệu Học Nhi, Đồng Thạch Tú
Thể loại: Phim Tâm Lý
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2001

Đường Đua Ác Liệt

 là một bộ phim Tình cảm tâm lý xã hội của Hong Kong Phim lấy đề tài là đua ngựa  với nhân vật chính của phim là Cam Nguyên người luôn tin rằng mình có mối quan hệ đặc biệt với chú ngựa của mình từ khi còn nhõ Cam nguyên đã rất say mê về ngựa và Cam nguyên nghiên cứu mọi thứ mà mình có thể về các chú ngựa. Ước mơ lớn nhất của anh là trở thành một nhà huấn luyện ngựa Tham vọng của anh là trở thành một huấn luyện viên ngựa tài ba. Cam Nguyên luôn nhớ đến ước mơ ấy và anh không ngừng nổ lực thực hiện nó nhưng thật không dể dang cho ước mơ của anh khi những khó khăng cứ luôn làm chùn bước anh.
Cam Nguyên phải  qua bao niềm vui,  nỗi buồn và vất vã để theo đuổi mục tiêu của mình. Mặt khác, Cam Nguyên phải đối mặt với quá trình tìm kiếm tình yêu đích thực của mình. Cam Nguyên vướng vào cuộc tình éo le với hai chị em Dĩnh Đồng và Dĩnh Di và anh thực sự khó lựa chọn và không biết tình cảm của mình đặt vào ai lưỡng lự và do dự trước dòng chảy tình yêu liệu Cam Nguyên sẽ làm như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi các tập của phim tren web phimtronbo.net. Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Đường Đua Ác Liệt trọn bộ , phim Đường Đua Ác Liệt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đường Đua Ác Liệt Vietsub , Phim Đường Đua Ác Liệt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét