Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tự Thú Trước Bình Minh

Phim Tự Thú Trước Bình Minh

Đạo diễn: Phạm Kỳ Nam
Diễn viên: Trần Tiến, Trịnh Thịnh, Thế Anh, Lê Vân, Mai Trần Nguyễn
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 90phút
Năm phát hành: 1979

Tự Thú Trước Bình Minh

 là một bộ phim tâm lý xã hội. Lấy đề tài về những cuộc chiến tranh Việt Nam của đạo diễn Phạm Kỳ Nam. Phim tái hiện thành công lại những năm tháng hào hùng, đấu tranh anh dũng của lịch sự Việt Nam. Ca ngợi những con người kiên cường bất khuất, không bao giờ chịu khuất phục trước kẻ thù, sẵn sàng hi sinh thân mình vì độc lập tự do của quê hương, đất nước Việt Nam.
Lấy bối cảnh một thành phố Miền Trung ở Việt Nam, Xuyên xuốt chiều dài bộ phim xoay quanh về sự biến động lớn nhỏ trong thời cuộc đất nước đang có chiến tranh tàn khốc và những xáo trộn trong cuộc sống của mỗi gia đình vào thời điểm gây cấn nhất lúc bây giờ vào tháng Tư năm 1975. Sát ngày Đất Nước sắp được giải phóng, được hưởng nền độc lập dân chủ. Phim là một bức tranh miêu tả chân thực sự khốc liệt của cuộc chiến, sự giao tranh gây go giữa ta và địch và những cuộc tháo chạy trong hoảng loạn của quân địch, quân tướng chế độ cũ và sự sụp đổ của ách thống trị thời bấy giờ, diễn tả sự thất vọng, đau đớn, xấu hổ của những con người khi những gì thời kỳ vàng son đẹp đẽ của họ bỗng nhiên sụp đổ tan tành. Phim chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút lắng động đầy ý nghĩa. Mời các bạn đón xem bộ phim Tự Thú Trước Bình Minh.
Xem phim Tự Thú Trước Bình Minh  trọn bộ,  Phim Tự Thú Trước Bình Minh Full HD , Phim Tự Thú Trước Bình Minh  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét