Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Tình Yêu Bất Tận

Phim Tình Yêu Bất TậnTình Yêu Bất Tận

Đạo diễn: Shana Feste
Diễn viên: Alex Pettyfer, Gabriella Wilde, Robert Patrick, Bruce Greenwood, Joely Richardson, Emma Rigby, Meghan Mitchell
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2014

Tình Yêu Bất Tận

hay tên tiếng anh là Endless Love, là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạng do  Shana Feste làm đạo diễn.  Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Bluegrass Films , Fake Empire Productions , Universal Pictures… Nội dung bộ phim là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là David và Jade Butterfield. David là một anh chàng đẹp trai, mạnh mẽ, có sức hấp dẫn và lôi cuốn kì lạ. Jade Butterfield là cô nàng xinh đẹp, cô được sinh ra trong một gia đình giàu có.
Hai người gặp nhau trong một lần tình cờ và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, một cuộc tình sét đánh. Hai bạn trẻ yêu nhau cuồn nhiệt và có ước muốn rằng tình yêu của họ sẽ trở thành một thứ mạnh mẽ nhất mà không có ai có thể ngăn cản được. Nhưng cuộc tình của họ bắt đầu gặp nhiều trở ngại khi vướng phải sự phản đối từ cả hai bên gia đình, họ tìm mọi cách để chia cắt tình yêu của hai bạn trẻ. Cuộc tình sét đánh của hai bạn trẻ sẽ kết thúc ra sao? Mời các bạn xem phim!

Tình Yêu Bất Tận, phim Tình Yêu Bất Tận , Xem phim Tình Yêu Bất Tận trọn bộ , phim Tình Yêu Bất Tận tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Bất Tận Vietsub , Phim Tình Yêu Bất Tận Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét