Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Thiên Kim Trở Về

Phim Thiên Kim Trở Về

Đạo diễn: La Xán Nhiên
Diễn viên: Lý Thấm, Lý Dịch Phong, Triệu Văn Tuyên, Lý Uy Thân, Mẫn Hi, Trịnh Bội Bội
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2013

Thiên Kim Trở Về

là bộ phim tình cảm tâm lý đặc sắc với cốt truyện kể về cuộc đời với những thăng trầm khó tin của một cô gái tên là Thẩm Trường Thanh. Cô là người rất giàu có khi được thừa kế một gia tài khổng từ gia đình. Cô được nuôi dưỡng, bảo trợ bởi cha mẹ nuôi và còn có một cô em gái con của cha mẹ nuôi. Cô đặt hết niềm tin vào họ thế nhưng không ai có thể ngờ được rằng đằng sau bộ mặt giả dối đó là những âm mưu, toan tính thâm độc của hai vợ chồng cùng người con gái xấu xa nhằm chiếm đoạt gia tài kết xù của cô nàng họ Thẩm ngây thơ.
Họ bày mưu hại chết Thâm Trường Thanh, nhưng thật may mắn cô đã không chết. Khi trở về với khát khao giành lại gia sản và trừng trị thích đáng cho những kẻ có lòng dạ nham hiểm cô tiểu thư phải cố gắng thay đổi mình, trở thành một người mạnh mẽ, quyết đoán trên thương trường. Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tính của hai chàng trai là Lâm Hạo và Kim Duệ cuối cùng cô tiểu thư cũng giành lại được gia sản của mình và tìm được một nửa kia của đời mình là Lâm Hạo.

Thiên Kim Trở Về, phim Thiên Kim Trở Về , Xem phim Thiên Kim Trở Về trọn bộ , phim Thiên Kim Trở Về tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiên Kim Trở Về Vietsub , Phim Thiên Kim Trở Về Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét