Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Sự Trả Thù Của Jae In

Phim Sự Trả Thù Của Jae In

Đạo diễn: Lee Jeong Seop
Diễn viên: Park Min Young, Chun Chung Myung, Lee Jang Woo
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2011

Sự Trả Thù Của Jae In

 Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Sự Trả Thù Của Jae In do Lee Jeong Seop làm đạo diễn. Nói về một câu chuyện tình yêu ngang trái. Sự giằng xé căng thẳng giữa tình yêu và lòng thù hận đưa người xem đến những giây phút đầy kịch tính gây cấn. Cùng với lối diễn xuất tài năng của dàn diễn viên nổi tiếng của xứ sở Kim Chi: Park Min Young, Chun Chung Myung, Lee Jang Woo….Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những thước phim chân thật và sinh động
Nội dung phim là câu chuyện kể về mối tình đầy nghịch cảnh giữa cô nàng xinh đẹp Yoon Jae In và chàng cầu thủ điển trai Seo In Woo. Yoon Jae In là một cô gái năng động chịu nhiều bất hạnh từ khi còn nhỏ, khi một tai nạn đã cướp đi ký ức cùng với cha mẹ cô. Mười năm sau cô thực hiện được ước mơ của mình khi trở thành một nữ nữ y tá. Và định mệnh cho cô gặp gỡ chàng trai tuyển thủ bóng chày Seo In Woo khi anh gặp chấn thương. Thời gian ở bên chăm sóc anh. Hai người tìm thấy sự đồng cảm và yêu thương nhau. Cô dùng tình yêu của mình để giúp anh có thêm nghị lực vượt qua khó khăn tiếp tục theo đuổi ước mơ cùng sự nghiệp bóng chày của mình. Cả hai đang chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu, thì bi kịch ập đến, cô phát hiện ra một sự thật đau lòng chính cha của Seo In Woo là người gây ra thảm kịch cho gia đình của cô năm xưa. Giữa tình yêu và lòng thù hận. Liệu bên nào sẽ chiến thắng? Mời các bạn đón theo dõi bộ phim Sự Trả Thù Của Jae In.   

Xem phim Trả Thù Của Jae In trọn bộ , phim Trả Thù Của Jae In tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trả Thù Của Jae In Vietsub , Phim Trả Thù Của Jae In Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét