Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Phim Lửa Trên Băng

Lửa Trên Băng | Trọn Bộ

Đạo diễn: NSND Tất Bình
Diễn viên: Hà Trí Quang, Phương Trinh, Thanh Duy, Thiên Thanh, Thùy Trang,
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2014

Phim Lửa Trên Băng

là một phim của truyền hình Việt Nam phối hợp hãng phim truyền M&T Pictures cùng nhau sản xuất. Phim của đạo diễn Đặng Tất Bình có sự tham gia của các diễn viên quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp như Thanh Duy, Phương Trinh, Thiên Thanh, Hà Trí Quang…Phim Lửa Trên Băng thuộc một thể loại phim tâm lý xã hội đã cho người xem nhiều suy ngẫm về cuộc sống đầy cám dỗ. Những vòng xoáy của số phận đưa đẩy một con người đến những bến đổ tốt hoặc khi họ phải nắm vững chắc tài chéo vượt qua những cơn sóng dữ cũng như những biến cố khi con người bước vào cuộc sống thực tại.
Bộ phim Lửa Trên Băng có một cốt chuyện cực kỳ đặc sắc mỗi người sẽ có những suy nghĩ, suy nghĩ về cuộc đời của bộ phim theo nhiều khía cạnh khác nhau đó là điều đặc sắc của bộ phim không như những bộ phim khác đạo diễn luôn hướng dòng suy ngẫm của người xem theo ý nghĩ của mình còn phim Lửa Trên Băng không dẫm lên bước đi của những bộ phim trước kia mà phim có sự mở cho người xem thú vị hơn. Bộ phim nói về tình anh em, đứac hy sinh, đấu tranh với những ranh giới giữa cái thiện và cái ác của ác quỷ đồng tiền luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người.Mời quý vị cùng xem phim.


Xem phim Lửa Trên Băng trọn bộ , phim Lửa Trên Băng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lửa Trên Băng Vietsub , Phim Lửa Trên Băng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/lua-tren-bang-tron-bo-10577.html#sthash.NQNEXVIB.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét