Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Phim Gái Ngoan Truyền Kỳ

Gái Ngoan Truyền Kỳ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Vân Dung
Diễn viên: Vân Dung, Quang Thắng, ...
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2013

Phim Gái Ngoan Truyền Kỳ

là một bộ phim tình cảm hài hước nói về nhưng sinh hoạt đời thật như những chuyện sinh hoạt, chuyện hôn nhân gia đình, cũng như  những vấn đền riêng tư. Phim do nghệ sĩ hài Vân Dung đóng vai chình kiêm luôn vai trò đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Vân Dung, Quang Thắng,Hoàng Yến, Hồng Hạnh. Phim xoay quanh những vấn đề hằng ngày xảy ra của Bảo Quyên do Vân Dung đóng là một trưởng phòng kinh doanh cho một công ty bán ô tô lớn đã có chồng nhưng đã ly hôn. Cô ở vậy nuôi một người con gái du học ở nước ngoài.
Cô là một người sống rất trọng hình thức nhưng lại rất lười biếng dọn dẹp làm cho phim có nhiều tình tiết hài hước. Khánh Chi là một phát thanh viên đồng cảnh ngộ với Bảo Quyên từng ly hôn nhưng điều khác là Khánh Chi đã có chồng mới rồi. Nhưng cô luôn đau đầu đau khổ với vấn đề con riêng của hai người nên có nhiều bức xúc xảy ra. Còn người cuối cùng là cô nàng Phương Hòa khác hẵn với hai người bạn của mình khi có chồng con và gia đình luôn êm ấm và sống hạnh phúc. Cuộc đời của ba người khác nhau, tính cách khác nhau, hoàn cảnh mỗi người mỗi khác. Liệu họ có tìm được hạnh phúc riêng cho mình mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Gái Ngoan Truyền Kỳ trọn bộ , phim Gái Ngoan Truyền Kỳ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Gái Ngoan Truyền Kỳ Vietsub , Phim Gái Ngoan Truyền Kỳ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/gai-ngoan-truyen-ky-tron-bo-10573.html#sthash.k9z1xwKy.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét