Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Phim Gác Kiếm

Gác Kiếm | Full Hd

Đạo diễn: Tạ Huy Cường
Diễn viên: Phạm Tiến Lộc, Lại Hương Thảo, Kỳ Anh Trang
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Gác Kiếm

là một bộ phim rất được chờ đợi của người yêu thích phim điện ảnh vào dịp tết này. Phim Gác Kiếm là bột phim chiếu rạp được lọt vào top những bộ phim đặc sắc nhất của điện ảnh Việt Nam. Đây là bộ phim của đạo diễn Tạ Huy Cường. Được đầu tư của hai nhà sản xuất lớn là New Style Media , nSm Film. Ho đã chi rất nặng tay cho bộ phim với những pha hành động cực kỳ đặc sắc, cùng những kỷ sảo lần đầu tiên có ở Việt Nam. Cùng với những cảnh quay của phim cực kỳ sexy chắc chắn đây là bộ phim sẽ khiến nhiều rạp sẽ cháy vé.
Phim Gác Kiếm là bộ nói về những vụ thanh toán giang hồ của nhau để tranh giành địa bàn làm ăn. Hương Thảo trong vai Huyền là người con của Lan Báo là một nữ giang hồ. Cô bị bỏ rơi và được một người đàn ông nuôi lớn trở thành một sinh viên của trường Đại học danh tiếng. Nhưng điều cô không hề hay biết nguời nuôi cô khôn lớn lại là một ông trùm xã hội đen Phương Ấn Độ. Điều Huyền không biết tiếp theo là mẹ ruột của cô là Lan Báo luôn đối đầu với cha nuôi của cô trong những cuộc chiến đấu tranh giành địa bàn làm ăn. Và Lan Báo đã bắt cóc Huyền để uy hiếp Phương Ấn Độ nhường địa bàn làm ăn nhưng trong phút giây đó sự thật sẽ được phơi bày như thế nào?

Xem phim Gác Kiếm trọn bộ , phim Gác Kiếm Full HD. Phim Gác Kiếm Vietsub , Phim Gác Kiếm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/gac-kiem-full-hd-10663.html#sthash.HNuHllj4.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét