Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Phim Ba Ngày Đổi Mạng

Ba Ngày Đổi Mạng | Full Hd

Đạo diễn: McG
Diễn viên: Amber Heard, Kevin Costner, Hailee Steinfeld, Scott Burn
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Ba Ngày Đổi Mạng

là một bộ phim được chiếu rạp được chiếu trên màn ảnh rộng trong dịp tết. Bộ phim Ba Ngày Đổi Mạng có sự tham gia của các diễn viên  Amber Heard, Kevin Costner, Hailee Steinfeld. Phim được các nhà đầu tư lớn tài trợ như 3DTK, EuropaCorp, Relativity Media. Phim nói về một cô con gái tuổi vị thành niên xa lạ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nhưng trong phim đã cho thấy được sự nỗ lực của mình tại liên kết gia đình phức tạp hơn nữa khi phát hiện ra rằng anh mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo.
Nhưng vì đây là một bộ phim của Luc Besson viết kịch bản, đạo diễn McG phim kinh dị, nó có nghĩa là Costner đã kéo mình lại với nhau và đi giết mổ một loạt các anh chàng theo cách Badass nhất ông có thể quản lý. Costner đóng Ethan Runner, một đại lý dịch vụ cũ bí mật chết người, phục vụ cho một nhiệm vụ cột cuối cùng, được giao một loại thuốc thử nghiệm mà sẽ cho anh ta thêm thời gian với con gái xa lạ của mình (Hailee Steinfeld). Kể từ khi bộ phim được đạo diễn bởi McG và đồng sáng tác bởi Luc Besson (The Fifth Element), nó không phải là nghiêm trọng như âm thanh.

Xem phim Ba Ngày Đổi Mạng trọn bộ , phim Ba Ngày Đổi Mạng Full HD. Phim Ba Ngày Đổi Mạng Vietsub , Phim Ba Ngày Đổi Mạng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ba-ngay-doi-mang-full-hd-10664.html#sthash.JzYXbraD.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét