Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Phim Đập Cánh Giữa Không Trung

Đập Cánh Giữa Không Trung | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trần Bảo Sơn
Diễn viên: Hồ Phương Nga, Thanh Duy...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 25 Tập
m phát hành: 2014

Phim Đập Cánh Giữa Không Trung

là bộ phim chiếu rạp được rất nhiều sự mong đợi của khán giả khi bộ phim được chọn là một trong những bộ phim lọt vào top những bộ phim hay được nhiều khán giả mong đợi nhất. Bộ phim do Phan Đăng Di làm giám đốc sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Hồ Phương Nga, ca sỹ Thanh Duy…Phim nói về cô gái tên Huyền 17 tuổi đang là sinh viên nhưng cô đã không may có mang với bạn trai. Cả hai đều rất nghèo trước tình cảnh như thế. Vì nghèo và còn quá nhỏ học không thể nào giữ lại cái thai được nên họ đã quyết định phá bỏ cái thai.
Nhưng để có thể phá được cái thai thi cũng không phải là một điều đơn giản. Họ đã cố gắng làm lụm để giành tiền để có thể phá bỏ cai thai. Nhưng rồi hết lần này đến lần khác cái thai vẫn không thể phá bỏ vì nhiều lý do khác nhau. Và cái thai thì càng ngày càng to dần. Trong lúc rất túng quẫn thì Huyền gặp được Hoàng một người đến với cô với một lý do rất kì lạ. Bộ phim với những cảnh quay thú vị. Với poster cực kỳ lạ mắt bộ phim đã cho người xem nhiều điều bí ẩn cho bộ phim. Mời mọi người cùng xem phim để biết lý do chàng Hoàng đến với Huyền kỳ lạ như thế nào? Mời quý vị cùng xem phim.


Xem phim Đập Cánh Giữa Không Trung trọn bộ , phim Đập Cánh Giữa Không Trung tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đập Cánh Giữa Không Trung Vietsub , Phim Đập Cánh Giữa Không Trung Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/dap-canh-giua-khong-trung-tron-bo-10668.html#sthash.jvobKuFs.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét