Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Ninja Rùa 2

Ninja Rùa 2 | Full Hd

Đạo diễn: Jonathan Liebesman
Diễn viên: Megan Fox, Pete Ploszek, Noel Fisher, Jeremy Howard, Alan Ritchson, ...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Ninja Rùa 2

- Teenage Mutant Ninja Turtles  do Mỹ sản xuất. Mang đến cho khán gải về một huyền thoại của những chú rùa Ninja. Những chú Ninja Rùa cực kỳ quen thuộc và đáng yêu đối với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều sản phẩm giải trí như: game, phim hoạt hình và cả Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho những khán giả yêu thích thể loại hành động, phiêu lưu mạo hiểm.
Bộ phim được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Ninja Rùa, lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng do Jonathan Liebesman làm đạo diễn. Cùng với sự tham gia của các diễn viên vô cùng nổi tiếng và tài năng: các chú Ninja Rùa đáng yêu gồm có Raphael (do Alan Ritchson thủ vai), Donatello (Jeremy Howard), Leonardo (Pete Ploszek), Michelangelo (Noel Fisher) cùng với người đẹp Megan Fox trong vai April O’Neil….Chắn chắn sẽ đưa khán giả vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú, những màn đối đầu gây cấn giữa những hiệp sĩ Ninja Rùa với những thế lực đen tối đầy dã tâm đang bao trùm thành phố New York lúc bấy giờ. Mời các bạn đón xem bộ phim Ninja Rùa - Teenage Mutant Ninja Turtles

Xem phim Ninja Rùa trọn bộ , phim Ninja Rùa . Phim Ninja Rùa Vietsub , Phim Ninja Rùa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét