Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Mối Tình Đầu

Phim Mối Tình Đầu

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Barbie Forteza; Joshua Dionisio; Jake Vargas; Bea Binene…
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Mối Tình Đầu

 do Philippines sản xuất là một bộ phim nói về tuổi teen đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ hiện nay, thu hút được đông đảo khán giả khắp nơi theo dõi. Nói về câu chuyện tình cảm đẹp, lãng mạn, trong sáng của lứa tuổi mới lớn nhưng gặp phải nhiều sóng gió của cuộc đời, những bí mật đang được che giấu….là yếu tố tạo nên kịch tính và sự hấp dẫn của bộ phim. Mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc
Phim xoay quanh về cuộc sống, quan hệ tình cảm của 3 người bạn thân Cyndi, Lukas và Baste. Câu chuyện bắt đầu khi, cô bé đáng yêu Cyndi gặp cậu nhóc Lukas ở bãi biển trong lần đi nghỉ mát cùng gia đình. Tình cảm trong sáng, hồn nhiên của 2 người vừa mới chớm đã gặp phải trắc trở, khi mẹ của Lukas bất ngờ qua đời trong một tai nạn bí ẩn. Để lại một sự mất mát to lớn cho Lukas. Muốn con quên đi nỗi đau quá lớn này, cha Lukas quyết định đưa gia đình ra nước ngoài sinh sống. Hai năm sau, Lukas trở về và chuyển về trường mà Cyndi đang theo học. Sóng gió cuộc đời đã làm thay đổi tính cách của Lukas. Vốn là một cậu bé vui vẻ thì nay cậu lại trở nên khó gần, ít nói và xa cách với mọi người. Nhưng 2 người bạn thân Cyndi và Baste quyết tâm kiên trì bên cạnh giúp Lukas tìm lại nụ cười, tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Nỗ lực của hai người cuối cùng cũng có kết quả khi Lukas dần vượt qua bi kịch gia đình, vượt qua những tháng ngày đau khổ.  Tình bạn của cả 3 trở nên thắm thiết. Nhưng kịch tính xảy ra khi cả Lukas và Baste đều thầm thương Cyndi. Và lại một lần nữa số phận lại đùa giỡn với họ, Lukas và Cyndi lại phải nói lời ly biệt… và tấm màn bí mật về thân phận của cả 3 người bạn trẻ đang dần dần được hé lộ. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Mối Tình Đầu.

Xem phim Mùa Sen Cạn trọn bộ , phim Mùa Sen Cạn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mùa Sen Cạn Vietsub , Phim Mùa Sen Cạn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét