Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Họa Bì 3

Phim Họa Bì 3

Đạo diễn: Bàng Hồng
Diễn viên: Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Bạch Bách Hà
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng:
Năm phát hành: 2014

Họa Bì 3

là bộ phim được bấm máy vào năm 2014 và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2015 do Bàng Hồng làm đạo diễn. Phim là sự tiếp nối thành công rực rở của 2 phần trước đó với những cảnh quay vô cùng hoành tráng và ấn tượng cùng với dàn diễn viên toàn sao của  điện ảnh Trung Quốc. Phim Họa Bì 3 dự kiến sẽ có mức kinh phí đầu tư cao hơn hẳn hai phần trước, cùng với những kỷ xảo hoành tráng mới nhất hiện nay khiến bộ phim càng thêm phần lôi cuốn và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến thành công rực rỡ hơn cả hai phần trước đó.
Ở hai phần trước do có những mâu thuẫn nội bộ giữa các diễn viên với nhau nên ở phần này sẽ vắng bóng của một số ngôi sao như Châu Tấn, Tần Khôn… mà thay vào đó là một số gương mặt mới cũng không kém phần nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Bạch Bách Hà… Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến những gương mặt có mặt trong phần trước như Chung Tử Đan. Nội dung của phần ba với nhiều điều bất ngờ ở phía trước, mời các bạn xem phim.

Họa Bì 3, phim Họa Bì 3,  Xem phim Họa Bì 3, phim Họa Bì 3 Vietsub, phim Họa Bì 3 Thuyết minh, phim Họa Bì 3 HD, phim Họa Bì 3 full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét