Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Cổ Vật Bị Đánh Cắp

Phim Cổ Vật Bị Đánh Cắp

Đạo diễn: George Clooney
Diễn viên: George Clooney, Matt Damon, Bill Murray, John Goodman, Jean Dujardin, Bob Balaban, Hugh Bonneville, Cate Blanchett
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 110 phút
Năm phát hành: 2014

Cổ Vật Bị Đánh Cắp

là một bộ phim thuộc thể loại hành động hài hước do mỹ sản xuất lấy cảm hứng dựa trên một câu chuyện có thật, một cuộc truy tìm những cổ vật hoành tráng nhất trong lich sử nhân loại. Trong thời kì cuộc chiến tranh thế giới thứ hai nổ ra, phát xít đức đã lấy đi vô số bảo vật của các quốc gia mà chúng đi qua và cất giữ ở một nơi. Khi cuộc chiến tranh dần đi đến hồi kết, khi chúng nhận ra mình sắp bại trận.
Đó là một tin vui, thế nhưng chúng ra chỉ thị cho quân Đức thiêu rụi tất cả khi đế chế sụp đổ. Để ngăn việc kho tàn văn minh và nghệ thuật của cả nghìn năm lịch sử bị thiêu trụi thì một trung đội được thành lập bất đắc dĩ do tổng thống nước Mỹ lúc bấy giờ đứng ra tập trung. Trung đội ấy được thành lập với mục đích cao cả nhưng gánh trên vai một nhiệm vụ vô cùng khó thực hiện, họ phải tiến sâu vào lòng địch để tìm ra nơi quân Đức đang cất giữ cổ vật và đưa chúng về nơi an toàn. Không những thế họ còn phải chạy đua với thời gian khi quân Đức sắp bại trận.

Cổ Vật Bị Đánh Cắp, phim Cổ Vật Bị Đánh Cắp,  Xem phim Cổ Vật Bị Đánh Cắp, phim Cổ Vật Bị Đánh Cắp Vietsub, phim Cổ Vật Bị Đánh Cắp Thuyết minh, phim Cổ Vật Bị Đánh Cắp HD, phim Cổ Vật Bị Đánh Cắp full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét