Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Cảnh Sát Người Máy

Phim Cảnh Sát Người Máy

Đạo diễn: José Padilha
Diễn viên: Joel Kinnaman, Douglas Urbanski, Abbie Cornish
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 110 phút
Năm phát hành: 2014

Cảnh Sát Người Máy

là bộ phim hành động giả tưởng do Mỹ sản xuất dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 2 năm 2014. Nội dung phim lấy bối cảnh Trái Đất vào năm 2028, khi đó công nghệ sản xuất robot của các tập đoàn lớn  đã đi đến đỉnh cao, trong đó nổi bật nhất là tập đoàn đa quốc gia OmniCorp với công nghệ vượt trội. Câu chuyện bắt đầu khi tập đoàn này muốn đẩy mạnh công nghệ của họ hơn nữa, không nằm lại ở việc chế tạo robot bằng hợp kim nữa mà là nữa người nữa robot.

 Và rồi cơ hội vàng của họ đến khi Alex, một cảnh sát giỏi , một người chồng mẫu mực, một người cha hoàn hảo. Trong khi làm nhiệm vụ chống lại bọn tội phạm nguy hiểm, anh bị thương rất nặng, chỉ còn nửa mạng sống. Anh được hồi sinh bởi công nghệ của tập đoàn OmniCorp và trở thành một cảnh sát nửa người, nửa robot. Về lại nghề cảnh sát với khả năng tuyệt vời của một cảnh sát nửa người nửa robot anh phải đối mặt với những vấn đề mà anh không ngờ đến. Những tình huống gì sẽ đến với anh? Mời các bạn xem phim!

Cảnh Sát Người Máy, phim Cảnh Sát Người Máy,  Xem phim Cảnh Sát Người Máy, phim Cảnh Sát Người Máy Vietsub, phim Cảnh Sát Người Máy Thuyết minh, phim Cảnh Sát Người Máy HD, phim Cảnh Sát Người Máy full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét