Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Bữa Tiệc Của Các Vị Thần

Phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần

Đạo diễn: Lee Dong Yoon
Diễn viên: Sung Yu Ri, Joo Sang Wook, Lee Sang Woo
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 32 Tập
Năm phát hành: 2013

Bữa Tiệc Của Các Vị Thần

 do Hàn Quốc sản xuất  của đạo diễn Lee Dong Yoon mang đề tài về ẩm thực cung đình đặc sắc của xứ sở Kim Chi. Phim trở nên gây cấn và hấp dẫn hơn với những màn tranh tài gây cấn về những món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Ca ngợi những con người tài năng, luôn cố gắng hết sức mình để đeo đuổi ước mơ một cách mãnh liệt, cố gắng hoàn thiện bản thân, cùng với những mối tình lãng mạn nhưng cũng lắm chông gai….Chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thư giãn vô cùng ý nghĩa.
Lấy bối cảnh chính là một nhà hàng truyền thống của Hàn Quốc, chuyên phục vụ các món ăn cung đình, ẩm thực hoàng gia có tên là Arirang. "Bữa tiệc của các vị thần" xoay quanh hai người phụ nữ là đầu bếp tài năng xinh đẹp Go Joon Young và Ha In Joo. Cả hai người luôn cô gắng hoàn thiện bản thân, tìm tòi, học hỏi để tạo ra những món ăn độc đáo. Những cuộc cạnh tranh quyết liệt, gây cấn của hai cô gái với nhau để giành quyền thừa kế các món ăn hoàng gia thông qua các cuộc thi. Cô gái Go Joon Young – là người có vị giác vô cùng đặc biệt, luôn sống lạc quan, yêu đời và luôn phấn đấu hết mình để theo đuổi niềm đam mê ẩm thực của bản thân. Còn cô gái xinh đẹp Ha In Joo, được thừa hưởng từ mẹ khả năng nấu nướng tuyệt vời. Mỗi người một hoàn cảnh, một quan điểm sống, một tính cách nhưng đều có một điểm chung đó là đam mê nghề đầu bếp. Để cùng nhau tìm hiểu về những món ăn đặc sắc của Hàn Quốc. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần.

Xem phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần trọn bộ , phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần Vietsub , Phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét