Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Biệt Đội Cánh Cụt Đến Từ Madagascar 2

Phim Biệt Đội Cánh Cụt Đến Từ Madagascar 2

Đạo diễn: Eric Darnell, Tom McCarthy
Diễn viên: Ben Stiller, Sacha Baron Cohen, Chris Rock
Thể loại: Phim Hoạt Hình
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Biệt Đội Cánh Cụt Đến Từ Madagascar 2

 của đạo diễn Dave Knott, thuộc thể loại phiêu lưu đan xen nhiều tình huống hài hước. Bộ phim đang làm điên đảo tất cả khán giả trên toàn thế giới. Phim nói về cuộc phiêu lưu thú vị của bốn kẻ nổi loạn đáng yêu đến từ Madagascar. Với sự năng động, nhanh nhẹn và sự tinh khôn, những chàng cánh cụt tinh nghịch, đáng yêu đã khiến người xem có những trận cười nghiên ngả với những hành động “quá sức đẳng cấp” của mình.
Bộ phim tiếp tục càng quét màn ảnh rộng khắp thế giới với cuộc phiêu lưu kỳ thú trở về Mỹ của bộ tứ vui nhộn. Những tình huống của biệt đội cánh cụt trải qua luôn là những khám phá mới mẻ theo từng bước đi của 4 anh chàng. Do không chịu sống cuộc sống an phận và bình lặng tại Vườn thú Trung Tâm, đội chim cánh cụt đã quyết định lên kế hoạc thực hiện một cuộc đào tẩu ngoạn mục bằng cách thông qua đường cống ngầm và hệ thống tàu điện của New York. Cuộc phiêu lưu mới, với những thách thức mới, bốn anh chàng cánh cụt phải đối mặt với một nhân vật hết sức nguy hiểm là Julien. Kẻ luôn cho rằng mình là độc tôn và tự phong cho mình danh hiệu vua của các loại vượn cáo. Trong cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ này, vẫn là cách cư xử  “rất tình người” trong từng mối quan hệ các chàng chim cánh cụt đã gặp gỡ và có thêm những người bạn đồng hành mới thân thiết. Bốn chú chim là 4 tính cách khác nhau nhưng luôn cùng một niềm tin, một nhiêm vụ. Để cùng tham gia vào chiến phiêu lưu hấp dẫn này. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Biệt Đội Cánh Cụt Đến Từ Madagascar phần 2.

Xem phim Biệt Đội Cánh Cụt Đến Từ Madagascar trọn bộ , phim Biệt Đội Cánh Cụt Đến Từ Madagascar Full HD. Phim Biệt Đội Cánh Cụt Đến Từ Madagascar Vietsub , Phim Biệt Đội Cánh Cụt Đến Từ Madagascar Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét