Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bão

Phim Bão

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Thúy Diễm, Hoàng Anh, Công Nương, Tuấn Khải, Công Hậu, Hiền Mai, Văn Thênh
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2013

Bão

 thuộc thể loại tâm lý, tình cảm do đài Việt Nam sản xuất. Phim mang đến cho khán giả những tình tiết hấp dẫn, đầy gây cấn về cái chết bí ấn, những âm mưu, thủ đoạn nhằm che dấu tội lỗi chỉ để thỏa mãn lòng tham vô đáy của những con người mất hết nhân tính. Sự đan xen giữa tình bạn – tình yêu, sự thù ghét, ghen tuông, ích kỷ.. đẩy cao trào của bộ phim lên đỉnh điểm.
Xuyên suốt bộ phim là hành trình đi tìm sự thật của hiện tại lẫn quá khứ. Câu chuyện được bắt đầu rất kịch tính, khi Nga – một cô phóng viên đang tập sự nhận được hung tin về cái chết bất ngờ của cha mình là ông Trung. Đau lòng hơn là nguyên nhân cái chết do ông bị sát hại. Cơn bão cuộc đời bỗng dưng ập xuống với Nga, với tính cách mạnh mẽ kiên cường, cô không ngã gục mà quyết tâm tìm ra sự thật bất chấp những nguy hiểm. Cũng từ đây, sự thật về một quá khứ đang dần được phơi bày. Tất cả đều bắt nguồn từ tình bạn giữa 3 người Trung, Vĩ và Phú. Những hiểu lầm toan tính bát đầu khi Phú thầm thương Mai nhưng éo le là Mai lại yêu Trung tha thiết. Vì ích kỷ hận Trung đã cướp đi trái tim Mai, Phú đâm ra thù ghét và tìm cách trả thù Trung. Ông vẫn tìm mọi thủ đoạn để lấy được Mai nhằm thỏa mãn sự ích kỷ của mình. Sau khi cưới, ông bỏ rơi bà khi bà sắp sinh. Chính sự độc ác, nhẫn tâm ấy đã dẫn đến hàng loạt những bi kịch. Nga chính là con gái của bà Mai, được bà bí mật nhờ người đưa con cho ông Trung nhờ trông nom, còn bà tự kết liễu mạng sống. Ông Trung do bị tại nạn nên mất khả năng làm chồng , làm cha và bị mù đôi mắt nên lấy việc chăm sóc Nga làm niềm vui trong cuộc sống mà không biết vợ mình –bà Ngọc Hương đang mang giọt máu của mình. Bị phụ tình Ngọc Hương quyết định lấy Vĩ. Những mối quan hệ tình cảm chồng chéo phức tạp. Bí mật về quá khứ dần đước hé lộ. Liệu Nga có tìm ra thủ pham giết chết cha mình không? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Bão

Xem phim Bão trọn bộ , phim Bão tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bão Vietsub , Phim Bão Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét