Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Đập Cánh Giữa Không Trung

Đập Cánh Giữa Không Trung | Full Hd

Đạo diễn: Trần Bảo Sơn
Diễn viên: Hồ Phương Nga, Thanh Duy...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 1 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Đập Cánh Giữa Không Trung

của nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, thuộc thể loại phim tình cảm tâm lý xã hội mang đến cho khán giả nhiều cung bậc tình cảm khác nhau cùng với sự hồi hộp gây cấn với những tình tiết bí ẩn dần dần được hé mở suốt chiều dài bộ phim. “Đập Cánh Giữa Không Trung” có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Trần Bảo Sơn, Trương Hồ Phương Nga, Thang Duy Idol…..                                                        
Nội dung phim là câu chuyện kể về cuộc đời nhiều bí ẩn của cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp. Cô tên Huyền là sinh viên có học lực trung bình ở một trường cao đẳng. Huyền có một người bận thân duy nhất là Linh, anh chàng pede hàng xóm kiếm sống bằng cách giả gái để lừa khách làng chơi. Và cô có mối tình với chàng nhân viên quèn đang làm việc cho một công ty chiếu sáng công cộng, 18 tuổi tên là Tùng. Tùng là một người không trí cầu tiến, suốt ngày chỉ ham mê cờ bạc. Sóng gió bắt đầu khi Huyền biết mình đã mang thai. Cả cô lẫn Tùng đều có cuộc sống khó khăn nên không thể giữ cái thai lại được, nhưng để làm điều đó thì cần có tiền. Hai người tìm đủ cách để kiếm tiền và quyết định đến bệnh viện để phá thai, nhưng hết lần này đến lần khác, cái thai vẫn nằm trong bụng Huyền vì đủ mọi lí do. Lúc khó khăn nhất, thì Tùng phải chạy trốn những tên giang hồ vì món nợ cờ bạc quá lớn. Một mình Huyền phải xay xở với cái bụng ngày càng to lên. Đó cũng chính là lúc cô gặp Hoàng, một người đàn ông kì lạ và bí ẩn, tìm đến Huyền vì một lí do rất kì lạ….Để cùng nhau vén tấm màn bí mật của bộ phim. Mời các bạn cùng thưởng thức tác phẩm “Đập Cánh Giữa Không Trung”

Xem phim Đập Cánh Giữa Không Trung trọn bộ , phim Đập Cánh Giữa Không Trung. Phim Đập Cánh Giữa Không Trung Vietsub , Phim Đập Cánh Giữa Không Trung Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét