Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Ánh Ban Mai

Phim Ánh Ban Mai

Đạo diễn: Đặng Tất Bình
Diễn viên: Ái Châu, Bích Hằng, Diễm Châu, Khương Thịnh, Ngân Quỳnh, Thanh Điền, Trung Dũng
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2013

Ánh Ban Mai

 của đạo diễn Đặng Tất Bình phản ảnh bức tranh chân thực về những góc cạnh khác nhau về thế giới hào nhoáng của nghệ thuật giải trí. Những cạm bẩy, những cám dỗ, những ganh đua ghen ghét tranh giành lẫn nhau của những người trong giới. Tất cả làm cho bộ phim trở nên vô cùng gây cấn và hấp dẫn lôi cuốn người xem cho khán giả nhìn thấy một bộ mặt khác của thế giới showbiz.
Phim xoay quanh nhân vật Ban Mai, là một cô gái có tâm hồn trong sáng hồn nhiên, có một vẻ đẹp diệu dàng, đáng yêu. Xuất thân trong một gia đình giàu có được cha mẹ hết mực yêu thương. Cô có niềm đam mê về thời trang và điện ảnh, nên quyết tâm đeo đuổi đam mê bằng khả năng của mình. Cô có một mối tình đẹp, trong sáng với một đạo diễn nổi tiếng là Định. Nhờ vào vẻ đẹp xinh xắn, cá tính cô lọt vào mắt xanh của một công ty người mẫu. Ban Mai thật sự tỏa sáng trên sàn diễn và được nhiều người yêu mến. Chính sự tài năng của cô đã làm cho Phù Dung tức giận. Phù Dung là một ngôi sao của công ty nhưng từ khi có sự xuất hiện của Ban Mai đã làm mọi thứ thay đổi. Phù Dung chính là chị em cùng cha khác mẹ của Ban Mai, là kết quả của mối tình vụng trộm giữa ông Công và Xuyến. Ám ảnh của quá khứ và thiếu thốn tình cảm từ nhỏ đã biến Phù Dung trở nên ích kỷ và độc ác ghen tị với hạnh phúc của Ban Mai. Cô tìm mọi cách, dùng mọi thủ đoạn để hảm hại Ban Mai. Với tính cách ngây thơ, hiền hậu, Ban Mai không biết rằng mình đang bị lợi dụng. Để rồi khi bị mất các cơ hội trình diễn thời trang, vuột mất cơ hội đóng phim và đỉnh điểm là khi mất người mà cô yêu thương - đạo diễn Lâm Hoàng Định. Lúc này cô mới dần nhận ra mọi việc. Để theo dõi hành trình theo đuổi ước mơ, đi tìm hạnh phúc của cô gái trẻ. Mời các bạn đón xem bộ phim Ánh Ban Mai.

Xem phim Ánh Ban Mai trọn bộ , phim Ánh Ban Mai tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ánh Ban Mai Vietsub , Phim Ánh Ban Mai Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét