Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Thế Hệ Tương Lai Phần 1

Thế Hệ Tương Lai Phần 1 | Full Hd

Đạo diễn: Phil Klemmer
Diễn viên: Peyton List, Luke Mitchell, Aaron Yoo, Madeleine Mantock, Mark Pellegrino
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 10 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Thế Hệ Tương Lai Phần 1

- The Tomorrow People Season 1 do Mỹ sản xuất, phim mang đến cho khán giả những cuộc phiêu lưu mạo hiểm với những tình tiết khoa học viễn tưởng cùng với những công nghệ phát triển vượt bậc mang lại sự hấp dẫn, sôi động cho người xem. 
Bộ phim xoay quanh về những con người trẻ tuổi tài cao sẽ đại diện cho bước phát triển trong sự tiến hóa của loài người trong tương lai. Họ là sự tiến bộ vượt bậc của loài người khi sở hữu những siêu năng lực đặc biệt như khả năng dịch chuyển tức thời và liên lạc với nhau bằng ngoại cảm. Một năm trước, Stephen vẫn còn là một cậu bé rất “bình thường”. Mọi việc bắt đầu thay đổi, khi cậu bắt đầu nghe thấy những giọng nói và dịch chuyển tức thời trong khi ngủ, và nó đã đưa cậu đến cuộc gặp gỡ bất ngờ đầy thú vị với ';;;';;;Những con người của Tương lai';;;';;; John, Cara và Russell. Họ đang bị truy lùng bởi một nhóm các nhà khoa học có tên Ultra. Không thể bỏ mặt với cả thế giới loài người và thế giới của Những con người của Tương lai lâm hoàn cảnh nguy hiểm. Stephen đã lên kế hoạch, vạch ra con đường cho riêng mình. Bắt đầu cuộc hành trình đầy thử thách. Để cùng chung bước trong cuộc hành trình của Stephen trải nghiệm giữa quá khứ, hiện tại, sự bí ẩn bất ngờ. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Thế Hệ Tương Lai Phần 1


Xem phim Thế Hệ Tương Lai Phần 1  trọn bộ, Thế Hệ Tương Lai Phần 1 tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30 Thế Hệ Tương Lai Phần 1 Vietsub, Thế Hệ Tương Lai Phần 1  Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét