Tinh Ngay Dai
đầu những năm 1980, chính phủ Brazil bắt buộc mà tất cả các xe mới ở nước này có thể chạy trên cồn 180 bằng chứng. Pháp luật buộc ô tô như Ford và GM bắt đầu sản xuất xe có thể đáp ứng các tiêu chí nếu họ muốn tiếp tục bán cho người tiêu dùng ở Brazil. Kể từ đó, nhu cầu tiêu dùng trên toàn thế giới cho các loại xe có thể chạy trên E85 đã tiếp tục tăng. Ví dụ, trong năm 2005, nhu cầu ở Thụy Điển cho FFVs vượt xa nhu cầu về xe nhiên liệu tiêu chuẩn
hơn 4-1, theo thống kê của Ford. Như trường hợp ở Mỹ, nhu cầu trên toàn thế giới được thúc đẩy bởi bất cứ điều gì là rẻ nhất, và E85 thường là nhiều như $ 1.00/gallon ít hơn ở các máy bơm, mà là một tiết kiệm đáng kể - không có vấn đề gì đất nước bạn sinh sống Từ năm 1997, trình điều khiển Thụy Điển đã có thể chọn số lượng ethanol mà họ muốn để trộn với xăng của họ - ngay tại máy bơm. Họ có thể chọn tỷ lệ chính xác của ethanol họ muốn vào lúc này, phụ thuộc vào động cơ của họ, và thậm chí cả khi điều kiện thời tiết, kể từ khi E85 có một số vấn đề khi nói đến lạnh khắc nghiệt, mà Thụy Điển có rất nhiều trong mùa đông Bắc Âu
lâu dài của họ. Họ chỉ cần quay số trong bất cứ điều gì họ muốn hỗn hợp vào lúc này, và sau đó bơm vào xe của họ. Như ưu đãi về thuế hơn được giới thiệu trong phần còn lại của Liên minh Kinh tế châu Âu (EU), các tùy chọn trộn như vậy sẽ ngày càng trở nên có sẵn ở các nước khác, là tốt.Trong tháng hai, Hội đồng Mỹ cho một nền kinh tế năng
lượng hiệu quả (ACEEE) công bố "xanh" và các loại xe của năm 2006 "vô nhân", cũng như danh sách các điểm môi trường cho tất cả các xe hơi và xe tải hành khách từ năm đó. Điểm số được chứa trong các ấn bản thứ chín của ACEEE của Sách Xanh ® trực tuyến, trong đó có sẵn trực tuyến tại GreenerCars.com. Không đáng ngạc nhiên, những chiếc xe xanh nhất trên danh sách ACEEE là tất cả các
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét