Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Phim Sát Thủ Online - 2013

Sat Thu Online


Thể Loại : Phim Tình Cảm

Quốc gia : Phim Viêt Nam




Tại Hoa Kỳ, hiện nay không có luật liên bang cấm lái xe trong khi sử dụng điện thoại di động.Trong một nỗ lực nghiêm túc để tìm một giải pháp, một số tiểu bang (New Jersey, New York, District of Columbia, Connecticut và cấp phát chính thức tại California) đã thông qua luật cấm cầm tay sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe. Điển hình phạt dao động từ $ 50 đến $ 100 cho trình điều khiển bắt sử dụng một thiết bị cầm tay. Trong khi các nhà lập pháp có lợi ích tốt nhất của công chúng tại trung tâm phạt tiền đánh thuế, không phải tất cả các đơn vị có trọng lượng trong về chủ đề này có thể có những ưu đãi tương tự.




Là kết quả của một nghiên cứu độc lập (được tìm thấy trên trang web của họ trong các hình thức thông cáo báo chí), Plantronics, một nhà sản xuất tai nghe tiểu bang, "71% các trình điều khiển chỉ đạo chính xác hơn khi sử dụng tai nghe với một điện thoại di động". Họ chỉ ra rằng nghiên cứu này là khám phá nếu một người sử dụng điện thoại di động hoàn thiện việc lái xe nếu người đó sử dụng tai nghe. Stephen Wilcox, Tiến sĩ, Hiệu trưởng của Thiết kế Khoa học quốc gia (công ty nghiên cứu độc lập), "Lái xe bằng cả hai tay trên bánh xe là lựa chọn an toàn nhất cho người lái xe sử dụng điện thoại di động và tai nghe là những công cụ để giúp cải thiện điều đó." Xem xét các nguồn, là tuyên bố này đặc trưng của nghiên cứu khoa học? Có mục tiêu và không thiên vị tiếp thị? Nó có thể khiến cá nhân nghĩ rằng điện thoại di động là an toàn như miễn là bạn đang rảnh tay? Ngoài ra, được tìm thấy vào cuối của thông cáo báo chí, là một nhận xét của một Giám đốc tiếp thị sản phẩm. Beth Johnson tiểu bang, "Điều quan trọng cần lưu ý rằng nghiên cứu của chúng tôi không có ý định để giải quyết các vấn đề có hay không nó là an toàn để nói chuyện trên điện thoại di động trong khi lái xe, mà là những gì loại công nghệ là an toàn nhất cho người lái xe để sử dụng trong khi nói chuyện trên điện thoại di động của họ ". Họ cũng nêu rõ mục đích của họ là để "giáo dục lái xe về các lựa chọn cho việc sử dụng điện thoại di động thoải mái và có trách nhiệm trong khi lái xe". Cho rằng mục tiêu là giáo dục an toàn, là nghiên cứu này có trách nhiệm toàn diện để xem xét nó một nguồn có liên quan và đáng tin cậy?



Chắc chắn, khi bạn đi về đánh giá của riêng bạn ý tưởng về giải phóng cả hai tay để kiểm soát tay lái là một xem xét hợp lý. Nếu một người lái xe chỉ tập trung vào việc lái xe chiếc xe, sau đó hai tay trên bánh xe là tốt hơn so với một. Thật không may, cách tiếp cận này dường như hợp lý có thể dẫn đến một cảm giác sai về bảo mật trình điều khiển (có thể làm tăng nguy cơ tai nạn) như đã nêu trong báo cáo khác nhau bởi nhóm điều tra vụ tai nạn tại Virginia Trung tâm Đại học Khối thịnh vượng chung cho an ninh công cộng. Phát hiện của họ minh họa rằng các nguồn lực nhận thức cần thiết để thực hiện một cuộc trò chuyện điện thoại là tương đương với những người cần thiết để lái xe. Đây là một vấn đề quan trọng cho lịch sử VCU của nghiên cứu an toàn giao thông, cũng như các nghiên cứu khác kết luận hành vi này (tiến hành một cuộc trò chuyện điện thoại trong khi lái xe), làm giảm cả thời gian phản ứng của lái xe và điều khiển sự chú tâm, đặc biệt là khi chúng liên quan đến phanh.


Xem chi tiết tại đây : http://xemphimso.com/phim-sat-thu-online/7556.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét