Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Sỏi Đá Cũng Biết Yêu

Sỏi Đá Cũng Biết Yêu Trọn Bộ

Đạo diễn: Hà Sơn
Diễn viên: Hoàng Anh, Tường Vy, Bích Trâm, Kim Cương, Thuyên Trang, Hoàng Cúc, Lã Thu Huyền, Hương Giang, Mai Trần, Âu Tần Quang, Trọng Hiếu, Hùng Trần, Kiều Trinh...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Sỏi Đá Cũng Biết Yêu

mang những câu chuyện vui nhộn về tuổi học trò làm người ta xao xuyến.  5 cô gái chơi thân với nhau cùng lập ra lời thề đưa tình bạn lên ngôi, chỉ chăm chỉ học hành và lo cho tương lai không được yêu đương. 5 cô gái là 5 tính cách với 5 hoàn cảnh và màu sắc khác nhau tạo nên một bức tranh hài hòa cho cả bộ phim. Thành viên đầu tiên là cô nàng nổi bật nhất nhóm tên Bội Ngọc bởi ngoài hình gắn liền với cái tên Cái Lu cùng khả năng ăn uống siêu đẳng của mình. Đối nghịch và là oan gia trong nhóm với Bội Ngọc là thành viên tên Tố Nữ. Một cô gái có ngoại hình gầy nhom và khả băng tám chuyện vô đối nên gắn liền với biệt danh bà Tám.  Thành viên xinh đẹp và cũng dịu dàng và học giỏi nhất nhóm chính là Thanh An, cô luôn được nhiều người yêu mến và nhiều chàng trai theo đuổi.
http://tv24.vn/WebMedia/RadManager/Image/soi%20da%20cung%20biet%20yeu/1.jpg
Còn cô gái yếu đuối nhất, đôi mắt lúc nào cũng buồn và ngấn lệ là Tử Duyên – người đem lòng yêu anh trai của Thanh An là Thanh Tịnh. Thành viên cuối cùng cũng là nhóm trưởng là Thu Hà. Cô có vẻ đẹp cá tính và tính cách cũng mạnh mẽ. Mỗi thành viên điều có hoàn cảnh khó khăn riêng và tất nhiên khi tình yêu đến họ cũng có cách riêng để phá vỡ là lời thề khi xưa. Họ lần lượt biết yêu, rồi cũng lần lượt đau khổ. Hạnh phúc đến với họ bằng nhiều cách khác nhau nhưng cuối cùng họ vẫn là những người bạn thân thiết của nhau.
http://images.yume.vn/blog/201205/17/1337237888_1.JPG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét