Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Phim Mưu Sát Tổng Thống

Mưu Sát Tổng Thống

Mưu Sát Tổng Thống | Suddenly

Đạo diễn: Uwe Boll
Diễn viên: Ed Anders, Cole Coker, Erin Karpluk
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 98 phút
Năm phát hành: 2013


Mưu Sát Tổng Thống

Tôi chưa bao giờ nhìn thấy Lewis Allen " Đột nhiên " (1954), nhưng tôi đoán tôi chỉ không cần thiết, bởi vì tôi biết một ưu tiên mà nó là một bộ phim đoạt giải Oscar so với phiên bản làm lại tàn bạo này được thực hiện bởi một lao động phổ thông , ngu si đần độn và vô lý giám đốc mà , ngoài việc bị gắn nhãn là một bộ phim - kẻ giết người bằng cách làm cho khả ố , kẻ dị giáo và không thể hiểu được phim , vẫn nhận được hàng triệu USD để sản xuất đồng bằng phân vô nghĩa.

Tuy nhiên, tôi nuốt một viên aspirin và , có thể lấy một chút đi để bộ phim cuối cùng thực tế Boll đã thu hút một số nhà phê bình công bằng , cuối cùng tôi đã có can đảm để hỗ trợ một bộ phim được thực hiện bởi tâm lý này cãi nhau châu Âu . Thật không may mong đợi của tôi là không sai ở tất cả: Nó giống như có một sự thôi thúc tự tử hoặc để làm hư hỏng cho bản thân mình là một thằng ngốc hoàn toàn .

Kiệt tác Boll của điện ảnh , theo ông, " Alone in the Dark ", " House of the Dead " và " Far Cry " là tất cả , khẳng định bởi hầu như 90 % của các nhà phê bình và khán giả, một bộ sưu tập các câu chuyện lan man , rời rạc của phi lý , đáng ghét chỉ đạo, kịch bản thấp hèn và kém bằng văn bản và chủ nghĩa dân túy sản phẩm hoang tưởng ích kỷ không thể tin được của một tâm hồn đau khổ.

Bộ phim này, mà nó đã được trình bày với các diễn viên thành lập , thất bại thảm hại trong việc đạt được một cái gì đó khác hơn là một tâm-thổi hogwash quá trung bình .

Tôi thực sự phải đi ra ngoài và mua phim gốc để làm một so sánh chủ đề chân thành và cuối cùng khẳng định công bình mà Uwe Boll phải trả tiền trong tù cho tổn thương não với bất kỹ thuật công cộng và nghiêm trọng . Ngay cả với Liotta và Purcell trên màn hình bộ phim tiếp tục kéo dài vào một hộp thoại sáo rỗng và thối đơn âm mòn.


Phim Mưu Sát Tổng Thống Câu chuyện của 3 sát thủ giả làm đại lý bí mật, người tìm thấy một vị trí bắn tỉa xuất sắc ( một ngôi nhà ) để giết Tổng thống Mỹ đang trêu ngươi đủ để đưa ra một kịch bản tốt , nhưng với Uwe Boll , đó không phải là trường hợp : Đối với Boll có vẻ như là người duy nhất để cảm nhận được điều gì đó về các đại lý giả là một người nghiện rượu , tự bỏ qua và ảnh hưởng psychically và sa thải cựu lính thủy đánh bộ không thể đối phó với người bạn năm cái chết và năm trước đây. Tuyệt vời!

Tôi thực sự nghĩ rằng không có nhiều hơn để nói trừ khi trích dẫn tất cả các khó hiểu và tầm thường đầy dẫy trong tầm nhìn của Boll này của một bộ phim . Cuối cùng, tôi dám tư vấn cho bạn để dành suốt đời hạn chế và sự kiên nhẫn và bỏ qua điều này là thật - Bạn sẽ không hối tiếc , anh có thể đảm bảo 100 % .

PS- > Một câu chuyện vô giá là cách tôi đã kết thúc nhìn thấy điều này " tác phẩm nghệ thuật " . - Nhưng xin đừng hỏi tôi , tôi không thể nói , Boll có thể kiện hợp pháp tôi hoặc người nào khác mời tôi một hộp phù hợp cho đến khi KO
Phim Mưu Sát Tổng Thống Bốn sát thủ do Baron, đóng vai trò là nhân viên mật vụ để trưng dụng nhà chiến tranh góa phụ ELLEN. Nhà của mình là một vị trí bắn tỉa chính cho kế hoạch ám sát Tổng thống trong chuyến thăm thị trấn nhỏ của Đột nhiên. Những người đàn ông đánh lừa cảnh sát địa phương, ngoại trừ một, Todd. Một rửa sạch-up cựu anh hùng chiến tranh Phó hiện là say thị trấn, Todd phục vụ với người chồng quá cố của Ellen và đã phát triển tình cảm với trong những năm qua. Nhưng cự tuyệt tiến bộ của mình. Todd thăm nhà ngay lập tức nghi ngờ của Baron, nhưng không ai sẽ lắng nghe các ravings của một say rượu. Một khi Todd nhận ra những gì đang xảy ra, anh quản lý để giết một trong những phi hành đoàn của Baron, nhưng bị bắt. Bây giờ ông và bà Ellen phải tìm một cách để ngăn chặn Baron và người đàn ông của mình trước khi họ giết Tổng thống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét