Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Phim Long Môn Tiêu Cục

Long Môn Tiêu Cục

Long Môn Tiêu Cục Trọn bọ

Đạo diễn:
Diễn viên: Trần Hiểu, Mã Thiên Vũ, Lý Thanh, Viên Vịnh Nghi...
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Long Môn Tiêu Cục

Nga , một đồng minh quan trọng của ông Assad , không hài lòng với tài liệu tham khảo của dự thảo các biện pháp trừng phạt đối với Syria có thể theo Điều 7 của Hiến chương LHQ , mà nói về ủy quyền của Liên Hợp Quốc đối với biện pháp trừng phạt và lực lượng quân sự .
Assad cho biết các tay súng có thể cản trở việc tiếp cận của các thanh tra vào các trang web nơi mà các vũ khí được lưu trữ và thực hiện.

Phim Long Môn Tiêu Cục tron bo  Chúng tôi biết rằng những kẻ khủng bố được tuân theo các đơn đặt hàng của các nước khác và các quốc gia này làm lái xe những kẻ khủng bố thực hiện hành vi có thể được chính phủ Syria đổ lỗi cho cản trở thỏa thuận này, " ông nói.

Khi được hỏi liệu Syria đã có rất nhiều vũ khí hóa học , ông Assad nói: " Syria đã được sản xuất vũ khí hóa Xem Phim Long Môn Tiêu Cục học trong nhiều thập kỷ do đó, nó là bình thường cho có được số lượng lớn trong cả nước.
" Chúng tôi là một đất nước có chiến tranh, chúng ta đã có vùng lãnh thổ đã chiếm đóng trong hơn 40 năm , nhưng trong mọi trường hợp, quân đội Syria được huấn luyện để chiến đấu bằng vũ khí thông thường . "
Ông cho biết các vũ khí hóa học đã được lưu trữ " trong điều kiện đặc biệt " để ngăn chặn bất cứ ai can thiệp với họ .

Phim Long Môn Tiêu Cục 2013 Vì vậy, không có gì phải lo lắng . Các loại vũ khí hóa học ở Syria đang ở trong một nơi an toàn đó là an toàn và dưới sự kiểm soát của quân đội Syria . "
Riêng , Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi nói với Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon rằng Trung Quốc sẵn sàng cử chuyên gia tới giúp đỡ trong việc vũ khí hóa học quá trình tiêu hủy Syria , và tái khẳng định rằng một giải pháp chính trị là cách duy nhất để giải quyết cuộc khủng hoảng ở Syria.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét