Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Phim Đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc | Tập 613-614

Đạo diễn: Eiichiro ODA
Diễn viên: Mayumi Tanaka, Kazuya Nakai, Akemi Okamura, Kappei Yamaguchi...
Thể loại: Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 700 Tập
Năm phát hành: 1999

Phim Đảo Hải Tặc

Hai phụ tá của Thượng viện đảng Dân chủ , yêu cầu giấu tên , cho biết các quan chức đã khuyến khích thượng nghị sĩ để hỗ trợ Yellen và nói chuyện với cô ấy lên, cứng nghĩa là Tổng thống Barack Obama đã quyết định chọn cô để thay thế giám đốc Fed Ben Bernanke khi nhiệm kỳ của ông kết thúc vào tháng Giêng.
Xem Phim Đảo Hải Tặc trọn
bMột nguồn tin thứ ba quen thuộc với các cuộc gọi cho biết Nhà Trắng đã tìm đến một số trong số 20 thượng nghị sĩ Dân chủ đã ký một lá thư cho Obama trong Tháng Bảy kêu gọi ông bổ nhiệm Yellen , ai sẽ là người phụ nữ đầu tiên giữ công việc nếu được xác nhận bởi Thượng việ.
Nguồn tin này cho biết Nhà Trắng đã không thông báo rằng ông Obama đã thực hiện một quyết định người đề cử , nhưng muốn chắc chắn rằng bất kỳ báo cáo tiêu cực về Yellen không được trả lời .

Các tiếp cận với Capitol Hill cho thấy một nỗ lực nghiêm túc để đảm bảo xác nhận cô sẽ chạy trơn tru. Một quan chức Nhà Trắng cho biết đầu tuần này rằng Yellen là ứng cử viên hàng đầu .


Phim Đảo Hải Tặc hoat hinh Nguồn thứ ba cho biết các cuộc gọi chủ yếu là ở cấp nhân viên , mặc dù một số thượng nghị sĩ có thể đã được liên lạc trực tiếp .

Phim Vua Hải Tặc

Obama , người đã để lại trên một tour du lịch kéo dài một tuần của Châu Á vào ngày 06 tháng 10 , dự kiến ​​sẽ công bố quyết định của mình trong vài tuần tới .
Phim Đảo Hải Tặc tron bo Yellen , người được xem là một trong những quan chức Fed dovish nhất , có khả năng thưởng thức sự ủng hộ vững chắc từ đảng Dân chủ, nhưng có thể rút ra một số lửa từ Cộng hòa lo lắng rằng những nỗ lực tích cực của ngân hàng trung ương để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mạnh hơn có thể cung cấp nhiên liệu lạm phát và bong bóng Phim Đảo Hải Tặc tập 613 - 614 -615 - 616 - 617 - 618 - 619 - 620 - 621 - 622 - 623 - 624 625 - 626 - 627 - 628 - 629 630 tài sản .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét