Kẻ Điên Cuồng | Maniac Uncut
Diễn viên: Elijah Wood, America Olivo, Nora Arnezeder...,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 87 phút
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Năm phát hành: 2013
phim Kẻ Điên Cuồng Với các trang web phải trả tiền để được hiển thị ở phần này, Google áp dụng
chiến lược "trả tiền khi người dùng click" (cost-per-click). Người dùng sẽ chọn
một tập các từ khóa mà họ muốn website của họ được hiển thị trong kết quả tìm
kiếm và sau đó đấu giá (bid) cho thứ tự hiển thị. Ví dụ, công ty phim Kẻ Điên Cuồng Nguyễn Kim kinh
doanh máy giặt có thể chọn từ khóa như "máy giặt Sài Gòn" để đấu giá. Khi người
dùng gõ vào từ khóa như trên, link đến website của Nguyễn Kim sẽ được hiển thị
trong phần S phim Kẻ Điên Cuồng thì họ sẽ phải trả 5 USD cho Google mỗi khi ngư ời dùng click vào link đến
website của họ. Ngoài ra, nếu có một công ty khác, cũng đấu giá trên cùng cụm từ
khóa, trả 10 USD, thì link đến website của họ sẽ nằm trên link đến website của
Nguyễn Kim.
"Trả tiền khi người dùng click" phim Kẻ Điên Cuồng hiện là hình thức quảng cáo trực tuyến thông dụng trên Internet vì tính hiệu quả của nó. Khi người dùng click vào một link của một website thương mại, có nghĩa rằng họ có ý định rõ ràng về việc mua bán, điều mà không thể biết được nếu quảng cáo thông qua báo giấy thông thường. Tuy nhiên, để tránh các công ty bị đối thủ cạnh tranh "chơi xấu" bằng cách click liên tục lên link quảng cáo, hầu hết các cỗ máy tìm kiếm phải có các phương pháp hiệu quả để hỗ trợ người dùng trong việc này.
Nói tóm lại, các cỗ máy tìm kiếm thu được lợi nhuận nhiều nhất từ quảng cáo trực tuyến. Hình thức quảng cáo trực tuyến thông dụng và hiệu quả nhất hiện nay đó là "trả tiền khi người dùng click
"Trả tiền khi người dùng click" phim Kẻ Điên Cuồng hiện là hình thức quảng cáo trực tuyến thông dụng trên Internet vì tính hiệu quả của nó. Khi người dùng click vào một link của một website thương mại, có nghĩa rằng họ có ý định rõ ràng về việc mua bán, điều mà không thể biết được nếu quảng cáo thông qua báo giấy thông thường. Tuy nhiên, để tránh các công ty bị đối thủ cạnh tranh "chơi xấu" bằng cách click liên tục lên link quảng cáo, hầu hết các cỗ máy tìm kiếm phải có các phương pháp hiệu quả để hỗ trợ người dùng trong việc này.
Nói tóm lại, các cỗ máy tìm kiếm thu được lợi nhuận nhiều nhất từ quảng cáo trực tuyến. Hình thức quảng cáo trực tuyến thông dụng và hiệu quả nhất hiện nay đó là "trả tiền khi người dùng click
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét