Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

phim Giấc Mơ Hạnh Phúc

Giấc Mơ Hạnh Phúc

Giấc Mơ Hạnh Phúc Vtv3

Diễn viên: Đang cập nhật,
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Thời lượng: 30 tập

Thể loại: Phim Tình Cảm,

Quốc gia: Phim Việt Nam,

Năm phát hành: 2013

phim Giấc Mơ Hạnh Phúc là bộ phim việt nam đang chuẩn bị được công chiếu trên vtv3 , phim do một hãng phim phía bắc sản xuất. Phim hay và hấp dẫn mời các bạn đón xem phim .
Rõ ràng câu trả lời đã hàm ý rằng Google đang dần coi các affiliate link như là một paid link và việc đặt thẻ nofollow sẽ là bắt buộc nếu nhưng không muốn bị trừng phạt về thứ hạng giống trường hợp của John Chow một vài năm cách đây.
Nếu như Google đã làm như thế thì chúng ta có nên nofollow tất cả các affiliate link của chúng ta hay không? Điều này thật là khó nếu như các nhà quảng cáo yêu cầu bạn buộc phải đặt dofollow các link của họ. Bài toán bây giờ sẽ là tiền hay thứ hạng. Bạn sẽ là người đưa ra quyết định đó.
phim Giấc Mơ Hạnh Phúc Với nhiều blogger, họ sẽ vẫn để dofollow cho các link phù hợp với nội dung hoặc cùng chủ đề của blog và như vậy sẽ không làm “trái ý” của Google. Tuy nhiên, các blogger khác thì cũng đang dậm dịch đổi các affiliate link của mình về dạng nofollow.
Xét trên một khía cạnh nào đó thì Google cũng có lý bởi affiliate link hiểu theo nghĩa rộng cũng là cách bán link lấy tiền và nếu không đặt nofollow thì nghiễm nhiên các trang kia được hưởng lợi cho dù bạn chẳng bán được gì.
phim Giấc Mơ Hạnh Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét