Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

phim Cung Tỏa Trầm Hương

Cung Tỏa Trầm Hương

Cung Tỏa Trầm Hương

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, Lục Nghị,
Đạo diễn: Phan An Tử,
Thời lượng: nhiều tập

Quốc gia: Phim Trung Quốc,

Năm phát hành: 2013

phim Cung Tỏa Trầm Hương Nhiều trang tin tức thì việc tạo phần miêu tả chính xác cho từng bài viết là khá đơn giản bởi vì mỗi bài báo rất khó viết trong khi việc tạo miêu tả riêng có ngữ nghĩa chỉ cần chút ít nỗ lực. Đối với các trang mà cơ sở dữ liệu lớn thì việc viết thẻ miêu tả thủ công là hết sức khó khăn. Trong trường hợp này
việc tạo tự động các miêu tả là rất đáng khích lệ miễn là không được biến chúng thành các nội dung có tính chất spam. Một miêu tả tốt là miêu có ngữ nghĩa và phong phú mà chúng ta vừa đề cập ở trên.
phim Cung Tỏa Trầm Hương Cuối cùng các bạn nên chắc chắn rằng phần miêu trả bạn sử dụng phải là để … miêu tả. Bởi vì nó không hiển thị trực tiếp cho người xem trang, nên phần mô tả dễ bị bỏ qua phần chất lượng. Tuy nhiên nó được hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm của Google - phim Cung Tỏa Trầm Hương nếu như mà chất lượng của phần mô tả này đặt yêu cầu. Chỉ một chút nỗ lực nhỏ thôi là bạn có thể tạo thẻ mô tả hợp lý và nó giúp hiển thị chính xác nội dung trang Web trong phần kết quả tìm kiếm. Nó không những cải thiện chất lượng trang Web của bạn mà còn mang lại khách hàng tiềm năng cho trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét