Thứ Năm, 28 tháng 12, 2023

NHẬN ĐỊNH, ĐÁNH GIÁ CHELSEA VS CRYSTAL PALACE, 02H30 NGÀY 28/12

 Nhận định, đánh giá Chelsea vs Crystal Palace, 02h30 ngày 28/12 post thumbnail image



Dựa trên nhận định của chuyên gia keonhacai, trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League đang được xem là cuộc chiến giữa hai đội bóng đang gặp khó khăn. Cả hai đội đều có mục tiêu là ngăn chặn chuỗi trận không tốt gần đây.

Chelsea gần đây đã trải qua một trận thất bại 1-2 trước Wolverhampton tại sân Molineux, một trận đấu mà họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng chỉ ra sự không ổn định của The Blues dưới thời Mauricio Pochettino. Mặc dù có 2 chiến thắng liên tiếp tại Stamford Bridge, nhưng thách thức lớn nhất của Chelsea hiện nằm ở việc cải thiện hiệu suất ghi bàn. Cần nhấn mạnh rằng Chelsea đã có nhiều cơ hội ghi bàn ở trận gặp Wolves,  Trực tiếp tỷ số bóng đá nhưng không thể chuyển hóa thành điểm số. Thất bại này làm cho khoảng cách giữa Chelsea và top 4 ngày càng lớn lên lên đến 14 điểm.

Về phía Crystal Palace, họ cũng đang gặp khó khăn dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson. Dù có khả năng cầm hòa ổn định, đặc biệt là trong những trận sân khách khó khăn, nhưng khả năng chiến thắng cuối cùng của Crystal Palace vẫn chưa được chứng minh rõ ràng. Trận hòa 1-1 với Brighton ở vòng đấu gần nhất là minh chứng, khi họ không thể giữ vững kết quả dẫn trước đến cuối trận.

Dựa trên thông tin về hiệu suất thi đấu gần đây và lịch sử đối đầu, tỷ số hòa 1-1 có thể là kết quả phù hợp. Chelsea có thành tích không ổn định tại Stamford Bridge mùa này với 3 chiến thắng, 3 hòa và 3 thất bại, trong khi Crystal Palace thường cầm hòa trong các trận sân khách. Cả hai đội đều có khả năng ghi bàn nhưng gặp khó khăn trong việc chiếm ưu thế quyết định. Do đó, Crystal Palace có ở cửa dưới sẽ là lựa chọn hợp lý cho kèo châu Á, cùng với khả năng trận đấu không có quá nhiều bàn thắng (Xỉu).

Dự đoán đội hình dự kiến:

  • Chelsea: Djordje Petrovic, Malo Gusto, Axel Disasi, Benoit Badiashile, Ian Maatsen, Moisés Caicedo, Conor Gallagher, Noni Madueke, Christopher Nkunku, Mykhaylo Mudryk, Nicolas Jackson.
  • Crystal Palace: Dean Henderson, Nathaniel Clyne, Marc Guehi, Joachim Andersen, Tyrick Mitchell, Will Hughes, Eberechi Eze, Jefferson Lerma, Michael Olise, Jean-Philippe Mateta, Jordan Ayew.

Dự đoán kèo:  Kèo bóng đá mới nhất

  • Chọn: Crystal Palace
  • Dự đoán: 1-1
  • Tài Xỉu: Xỉu
Thẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét