Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Xin Chào Thầy

Xin Chào Thầy

là một bộ phim truyền hình nhiều tập sẽ được chiếu trên SCTV9. Xin Chào Thầy là một bộ phim của hongkong có nội dung nói về cuộc sống của những người làm nghề gõ đầu trẽ truyện phim là câu chuện về một người thầy giáo trẻ tràn đầy hạnh phúc và nhiệt huyết có tài năng và tinh thần hăng hái. Chúc Đại Bảo do nam diển viên Lê Minh thủ vai là một anh chàng làm quảng cáo nhưng không mai anh làm ăn không thành công trong nghề quảng cáo vì thế anh quyết định chuyển sang làm nghề thầy giáo dạy bổ khuyết nhờ sự giới thiệu của ban gái Chương Tâm Di
Chúc Đại Bảo gặp phải muôn vàn khó khăn khi người em của mình  anh gặp rất nhiều học sinh cá biệt và quậy phá Bảo làm quen với Phương Đồng Tâm và được cô nàng mách nước rằng phải quan tâm đến những em học sinh của mình nhiều hơn và từ đó Chúc Đại Bảo bắt đầu kế hoạc chinh phục những em học  trò ma quái của mình. Ngoài những cậu học sinh tinh nghịch ra thì Bảo có người yêu là Đường Bảo San do diển viên Trương Tuệ Nghi thủ vai . San ham giàu sang nên đã bỏ rơi Bảo. Bảo rất đau lòng và sau đó anh ta có lòng ngưỡng mộ với Tâm. Rất tiếc Tâm đã có bạn trai là Lục Kiến Tài Di tỏ lòng yêu với Bảo. Giữa mối tình cảm tế nhị nam nữ, Bảo rất bối rối. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Xin Chào Thầy trọn bộ , phim Xin Chào Thầy tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Xin Chào Thầy Vietsub, Phim Xin Chào Thầy Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét