Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Tôi Thuê Một Người Tình

Tôi Thuê Một Người Tình

là một bộ phim tình cảm đầy ý nghĩa của trung quốc Kỷ Tình sau thời gian dài yêu người yêu của mình. Sau 8 năm bọn họ quyết định sống thử với nhau một tháng trước hôn nhân Kỷ Tình vì muốn thử thách người yêu mình nên đã thuê người quyến rũ anh ta nhằm thử thách xem anh ta có thực xự yêu mình  hay không. thuê Triệu San San làm người tình để thử thách tình yêu của Hạo Minh Kỷ Tình không ngờ được rằng điều này đã làm tim cô đau nhói khi cô chứng kiến cảnh Triệu San San ân ái bên chính người yêu của mình mọi chuyện giờ đây như tan nát cô nhận thấy rằng mọi thứ có vẽ như quá dễ dàng tan vớ ngay cã chính tình yêu mà bấy lâu nay cô tinh tưỡng cũng thế
Kỷ Tình đổ xụp xuống trong ánh mắt cô lúc này cảnh Hạo minh và triệu san san dang bên nhau làm cô không chịu được gay cái giây phút cô nhận ra ánh mắt của người đàn ông 8 năm trời yêu cô tha thiết giờ đây đang bối rối nhìn xuống cô tình nhân nhỏ bé nép hờ vào ngực anh giữa bao nhiêu cặp mắt đổ dồn. Khoảnh khắc ấy tưởng như đã phá tan mọi thứ giữa họ: niềm tin vào hôn nhân vừa nhen nhóm sau một tháng sống thử, 8 năm hẹn hò với vô vàn kỷ niệm.. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Tôi Thuê Một Người Tình trọn bộ , phim Tôi Thuê Một Người Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tôi Thuê Một Người Tình Vietsub, Phim Tôi Thuê Một Người Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét