Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Tế Bào Tình Yêu

Nhiều câu chuyện tình yêu giữa một con người nhút nhạt sợ sệt và một người quyết đoán bạo dạng thường mang lại những khoãnh khắc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa pha trộn vào đó là một cuộc tình dường như đã được an bày với những nụ cười thì phía sau đó là những giọt nước mắt của người thứ ba.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Đi vào bộ phim

Tế Bào Tình Yêu

Ma Dae Choong được cho là anh chàng xấu trai , tự kỉ luôn dấu mình vào phía sau của mọi người cho đến chuyện tình cảm củng như vậy Ma Dae Choong đã đem lòng yêu mến hoa khôi của trường Seo Rin khã ái diệu dàng luôn được dành sự chú ý của mọi người. Một con tiểu meo meo tinh nghịch đã ra tay hóa thân thành một nữ sinh duyên dáng củng không máy thua kém Seo Rin,Xem Phim Online http://phimtronbo.net
với một âm mưu được dàn dựng từ đầu câu truyện Navi có một biệt tài có thể kích thích não bộ của người khiến họ trở nên hoàn toàn ngược lại với tính cách của chính mình, nhờ vậy Ma Dae Choong trở nên mạnh mẻ và can đảm đối mặt với tình yêu Seo Rin bằng sự đáp ngọt ngào của hoa khôi của trường, tình cảm của hai người càng ngày càng mặn nồng bên những ngày tháng ớ bên nhau, nhưng ai ngờ phía sau đó Navi lại ôm mặt khóc vì chính cô giờ đây mới phát hiện mình củng có tình cảm với Ma Dae Choong,..


Xem phim Tế Bào Tình Yêu trọn bộ , phim Tế Bào Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tế Bào Tình Yêu Vietsub , Phim Tế Bào Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét