Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Sát Nhân Cống Ngầm

Sát Nhân Cống Ngầm

là một bộ phim truyện thuộc thể loại kinh dị nổi tiếng sắp được công chiếu trên toàn thế giới của hãng Fineworks phim được thực hiện với sự chỉ đạo đầy tài năng của  nam đạo diển nổi tiếng Shin Jae-Young. Đạo diển Shin Jae-Young là người trực tiếp chỉ đạo củng như dàn dựng và bố cục nội dung cũng như việc tuyển chọn diển viên cho bộ phim các diển viên nổi tiếng của hàn quốc điều góp mặt trong phim bọn họ gồm Jung Kyung Ho, Jeong Yu-mi, Kim Sae-ron, Jo Dal-hwan,. Trong bộ phim Sát Nhân Cống Ngầm này nữ diễn viên xinh đẹp Kim Sae-ron sẽ vào vai một cô gái trẽ bị bắt cóc bởi một tên sát nhân bí ẩn…
Trong phim Sát Nhân Cống Ngầm tên sát nhân bí ẩn bắt cóc những cô gái và tẩu thoát bằng đường cống ngầm trong thành phố hắn không hề để lại các chi tiết cũng như bất kì manh mối nào khiến cho việc điều tra gặp rất nhiều khó khăn Jung Yu Mi thủ vai chị gái của cô gái bị bắt cóc cô đã một mình điều tra và tìm ra thủ phạm bắt cóc em gái mình nhưng rất tiết khi cô gái đến nơi thì đã quá muộn em gái cô đã… Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Sát Nhân Cống Ngầm trọn bộ , phim Sát Nhân Cống Ngầm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sát Nhân Cống Ngầm Vietsub, Phim Sát Nhân Cống Ngầm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét