Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Phim Tình Yêu Hôm Nay

Tình Yêu Hôm Nay | Today’s Love

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lee Seung Gi, Moon Chae Won
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 130 phút
m phát hành: 2015

Phim Tình Yêu Hôm Nay

là một bộ phim chiếu rạp dự án phim sắp được lên màn ảnh. Hiện tại bộ phim đang trong thời gian hoàn thành vưa qua hai diễn viên chính trong bộ phim đã có buổi giao lưu với khán giả rất vui vẻ và cởi mở. Khi diễn viên Lee Seung Gi được hỏi anh ấn tượng với cảnh quay nào thì anh trả lời rằng ai cũng có cảm giác rất khó tả khi phải khoá môi bạn diễn của mình. Với bạn diễn trong vai nữ chính là Moon Chae Won anh đã choáng ngợp trước sắc đẹp của cô nàng. Và cũng không ngoại trừ cô nàng diễn viên chính cũng được khán giả chấp vấn. Cô nàng Moon Chae Won chia sẽ cô không hiểu sao anh chàng Lee Seung Gi phải yêu cô đến 18 năm như thế.Lee Seung Gi hết mình vì nụ hôn mãnh liệt với Moon Chae Won 5
Tình Yêu Hôm Nay  Thật sự không cần như thế vì nếu Lee Seung Gi nói rằng yêu cô Moon Chae Won thì cô sẽ đứng lặng 18 giây và sẽ chấp nhận ngay. Bộ phim xoay quanh câu chuyện anh chàng Jun Su là một chàng trao ngớ ngẩn luôn tỏ ra tử tế với những cô gái xung quanh anh. Trong đó có cô nàng Huyn Woo là một cô nàng anh đã từng yêu từ nhỏ. Liệu mối tình của chàng trai này như thế nào? Cô nàng Huyn Woo có chấp nhận không khi anh chính là người bạn thân nhất của cô? Mọi chuyện sẽ được giải đáp sau khi bạn xem trọn bộ bộ phim Tình Yêu Hôm Nay.
Lee Seung Gi hết mình vì nụ hôn mãnh liệt với Moon Chae Won 6
Xem phim Tình Yêu Hôm Nay trọn bộ , phim Tình Yêu Hôm Nay tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tình Yêu Hôm Nay Vietsub , Phim Tình Yêu Hôm Nay Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/tinh-yeu-hom-nay-todays-love-11840.html#sthash.TVzbApaW.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét