Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Phim Cha Rơi

Cha Rơi

một bộ phim tình cảm do Việt Nam sản xuất bộ phim nói về câu chuyện làm cha của 3 người cha có nỗi khô riêng của mình. Vào phim Ông Toàn (Thái Hòa) đóng vai thành một người cha “Gà Trống Nuôi Con” lam lủ vất vả để kiếm từng bữa cơm yêu thương và luôn che chở cho người cô con gái yêu quý,

Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Ông Định (Thành Lộc) một người cha yêu thương con dù mẹ của con trai mình luôn ham mê vào những canh bạc nhưng ông vẫn giữ vững lòng tin của mình dành cho người con là Tuấn (Hoài Lâm), thương cho cha nên Tuấn đã quyết tâm nghiêm túc vào con đường học vấn thay vì đó nghe vào những lời cay nghiệt của mẹ mà bỏ đi tỉnh cảm của cha, về sau khi ông Định qua đời Tuấn mới thấu hiểu được nỗi khỗ của mẹ mình.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net
Ông Ba Trí (NSƯT Thanh Nam) dù đã mất đi vợ từ rất lâu nhưng ông trí luôn ước mơ có được một mãnh kia của cuộc đời để có thể sưởi ấm cho trái tim đã cô đơn gần mười mấy năm trời vì lòng con không hiểu nổi sầu của cha mình nên các con ông trí lần lượt phê phán về độ tuổi của ông nên yên ổn chớ đừng mang gánh nặng vào mình.Hy vọng rằng các bạn sẽ yêu thích bộ phim này.
Xem Phim Online http://phimtronbo.net

Xem phim Cha Rơi trọn bộ , phim Cha Rơi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cha Rơi Vietsub , Phim Cha Rơi Thuyết minh . Chúc các bạnn xem phim vui ve.(Gemmi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét