Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Ngũ Long Công Chúa

Ngũ Long Công Chúa

là một bộ phim  truyền hình nhiều tập được phát trên kênh VTV9 phim là tác phẩm của đạo điển Xuân Phước. Xuân Phước là một đạo diển đầy tài năng và bản linh anh từng thành công với rất nhiều bộ phim trước đây và ở lần này với bộ phim Ngũ Long Công Chúa cũng không phải là ngoại lệ thuộc thể loại phim truyền hình tình cảm gia đình mang sắc thái hài hước phim Ngũ Long Công Chúa gồm 50 tập với độ dài mỗi tập là một câu truyện đầy hài hước và tình cảm câu chuyện phim nói về Ông Cầu một công chức nghĩ hưu  đơn thân phải một mình nuôi năm đứa con gái nhõ cực kì xinh đẹp hàng loạt tình huống dỡ khóc dỡ cười xãy ra với  gia đình ông Cầu sau khi ông quyết định mỡ quán Bún Bò tuy nhiên đối diện quán bún bò của ông cầu còn có quán bún bò của bà xuân nên cả hai quán cạnh tranh nhau rất quyết liệt.
Trong Ngũ Long Công Chúa ông cầu là một người cha mẫu mực và thương yêu năm cô con gái của mình ông đặt ra những luật lệ vô cùng khắc nghiệt nhằm mục đích muốn các con mình trưởng thành nên người và trở thành người có ích cho xã hội. năm cô con gái ngày càng lớn và và cũng chính vì vậy ngày càng có nhiều chuyện bị hài xãy ra trong gia đình ông cầu. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại xem phim rạp vui vẻ.
Xem phim Ngũ Long Công Chúa trọn bộ, Ngũ Long Công Chúa Full HD, phim Ngũ Long Công Chúa tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngũ Long Công Chúa Vietsub, Phim Ngũ Long Công Chúa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét