Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Mãi Mãi Một Tình Yêu

Mãi Mãi Một Tình Yêu

 là một bộ phim tình cảm thời hiện đại nhưng chứa đụng nhiều yếu tố ly kì hấp dẫn và thần bí Adora là một cô gái giầu có xinh đẹp nhưng lại cô đơn cho đến một ngày Adora gặp được Ramon một anh chàng ngèo khó nhưng giầu lòng thương người, lương thiện và tốt bụng  nhưng trớ trêu khoảng cách giữa Adora và Ramon quá lớn sự khác biệt sang hèn giầu nghèo đã làm cho bị họ không đến được với nhau cha của Adora kịch liệt phản đối mối quang hệ của cô và Ramon ngăn cấm không được tình yêu của hai người ông quyết định dùng thế lực của mình thuê người giết chết Ramon.
Ramon chết đi nhưng không quên để lại lời nhắn rằng tình yêu của anh và Adora sẽ còn mãi và không gì có thể ngăn cách được hai người kể cả cái chết Nhiều năm trôi qua, kể từ sau cái chết đột ngột của Ramon, Adora vẫn không thôi ám ảnh về lời hứa của người yêu. Cho đến một ngày Adora gặp Patrick một anh chàng họa sĩ tài năng những kỹ niệm xưa kia trong cô ùa về và cô tinh chắt rằng anh chàng họa sĩ này chính là Ramon của cô…. Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Mãi Mãi Một Tình Yêu trọn bộ , phim Mãi Mãi Một Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mãi Mãi Một Tình Yêu Vietsub, Phim Mãi Mãi Một Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét