Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Đỉnh Cao Thời Gian

Đỉnh Cao Thời Gian

  là một bộ phim truyền hình của Đài Loan vừa được ra mắt trên kênh todaytv vừa qua phi là câu chuyện về hai người anh em cùng một mẹ sinh ra nhưng hai con người hai số phận bị chia cắt để rồi sau 20 năm họ gặp lại nhau một người thì ở đỉnh cao danh vọng còn một người lại ỡ vị trí tận cùng của sự nghèo khỗ mọi thứ hoàn toàn quá khác biệt cho hai con người cùng một mẹ sinh ra nhưng lại có địa vị quá chênh lệt. Một trong hai anh em người có địa vị cao là Kha Hạo Nhiên nay sau 20 mươi năm đã trỡ thành vị tổng giám đốc của một tập đoàn. Kha Hạo Nhiên dường như có tất cả mọi thứ mình muốn khi tập đoàn mà anh làm chủ lại là tập đoàn hùng mạnh và có thế lực nhất Đài Loan.
Kha Hạo Nhiên đột ngột gặp tai nạn trước ngày cưới và mất tích bõ lại vị hôn thê xinh đẹp của mình là  Bạch Nhã Tinh. Vì muốn che dấu mọi chuyện về việc Kha Hạo Nhiên mất tích nhằm tránh rắc rối cho tập đoàn gia đình Kha Hạo Nhiên đã nhờ một người có ngoại hình giống anh là Nhiệm Hòa nhờ anh ta đóng thế kha Hạo Nhiên. Nhiệm Hòa nhanh chóng đồng ý vì anh ngoài việc có vẽ ngoài giống kha hạo nhiên thì cuộc sống vô cùng túng quẩn và nghèo khó. Liệu điều gì sẽ xãy ra đối với hai anh em kha hạo nhiên và Nhiệm hòa? Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Đỉnh Cao Thời Gian trọn bộ , phim Đỉnh Cao Thời Gian tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đỉnh Cao Thời Gian Vietsub, Phim Đỉnh Cao Thời Gian Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét