Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Cuộc Chiến Chống Pha Ra Ông

Cuộc Chiến Chống Pha Ra Ông

hay còn được biết đến với khán giả bằng cái tên khác là XODUS: GODS AND KINGS phim  là một tác phẩm hư cấu của điện ảnh mỹ được nam đạo diển tài hoa nổi tiếng Ridley Scott trực tiếp chỉ đạo dàn dựng và thực hiện phim lấy bối cảnh là về thế giới ai cập cổ đại  luôn kỳ bí ẩn chứa bên trong nó những  vầng hào quang tăm tối và  li kì xung quanh xã hôi ai cập đầy đen tối là hàng loạt những câu chuyện về bờ sông Nil vĩ đại huyền ảo ỡ nơi ấy có vô số những huyền thoại đã được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Những câu  truyên ấy là nguồn cảm hứng cho nội dung của bộ phim Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông
Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông kể về câu truyện trong kinh thánh xưa kia  về nhân vật Moses vĩ đại người đã dẫn dắt dân chúng ai cập thoát khỏi vị pharaoong độc ác. Phim là cuộc hành trình vĩ đại và đầy cam go của ông trong cộc hành trình đi tìm miền đất hứa cho dân ai cập thoát khỏi sự hà khắc của tên Pha-ra-ong độc ác phim được đạo diển tài năng Ridley Scott thực hiện đạo diển tài năng Ridley Scott từng là người thực hiện thành công rất nhiều dự án phim khác nhau trên thế giới  trong phim diễn viên điển trai Christian Bale trong vai người anh hùng Moses, Joel Edgerton trong vai Pha-ra-ông Ramses Muốn biết phim diễn biến thế nào mời các bạn cùng xem phim. Chúc các bạn xem phim tại phim trọn bộ vui vẻ.

Xem phim Cuộc Chiến Chống Pha Ra Ông trọn bộ , phim Cuộc Chiến Chống Pha Ra Ông tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Chiến Chống Pha Ra Ông Vietsub, Phim Cuộc Chiến Chống Pha Ra Ông Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét